Mới đây, diva Mỹ Linh thổ lộ, từ ngày có chồng con, cô hầu như phải di chuyển mỗi tuần bằng máy bay vì nơi làm việc chính là TP HCM nhưng nhà lại ở Hà Nội. Mỹ Linh tiết lộ: “Nhớ hồi mới cưới mình cứ đi miết xong về tâm sự với chồng ‘Em đi thế này thương con quá, nên cố bay chuyến sớm nhất để sáng vẫn kịp đón con cho nó thấy mình ở trường. Anh xã bảo ‘Còn anh nữa chứ, đi đâu chúng nó cũng đi với vợ, mình phát ngượng’.

Khổ, anh xã mình chỉ làm việc ở nhà, làm việc trong phòng thu âm. Cả cái sự nghiệp khá đồ sộ của mình là một tay anh ấy đằng sau sắp đặt cho vợ ra ngoài ‘chinh chiến dọc ngang’. Thế nên mình biết công anh to nên thỉnh thoảng anh cáu mình cũng nhịn”. 

mylinh-1121.jpg

Ông xã diva Mỹ Linh cảm thấy tủi vì vợ bận rộn, nữ ca sĩ phải "nhịn" khi chồng cáu

“Thực ra chỉ về để ăn với nhau bữa cơm, oánh với nhau một game golf 3D ở nhà (tại mình không thích ra nắng nhiều), hoặc ôm nhau xem một bộ phim rồi mình lại lướt tiếp. Anh xã vẫn việc cũ là lo nhạc nhẽo, làm album cho vợ. Giờ anh thỉnh thoảng đi chơi với các bạn mình vui lắm. Cứ thấy các anh rủ là mình giục chồng đi. Già đi cùng nhau chắc là như thế thôi nhỉ? Con cái nó thấy bố mẹ càng già lại đoàn kết hơn nó cũng yên lòng!”

Vừa qua, thông tin Mỹ Linh và Thu Phương quay lai chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024 gây xôn xao. Mỹ Linh thừa nhận vẫn sợ nhảy vì bản thân không phải một vũ công chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô lại muốn đón nhận thử thách là một "thuyền trưởng" trong chương trình.

Diva Mỹ Linh nói: "Tôi hiền lành hay nhường nhịn, phẩm chất của một người leader (thủ lĩnh) thì phải cứng rắn. Tôi nghĩ ở mùa 2, tôi phải trau dồi sự cứng rắn của một người thủ lĩnh. Mỗi người sẽ có một phong cách dẫn dắt đoàn đội khác nhau, cứng rắn hoặc "lạc mềm buộc chặt". Tôi nghiêng về vế thứ hai hơn".

mylinh-0724.jpg

Diva Mỹ Linh bị ông xã phản đối quay lại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024, lý do là gì?

Cô đã bị ông xã Anh Quân phản đối vì anh không muốn vợ "lại phải vắng nhà". Ngoài ra, cô cũng không hỏi ý kiến các con vì biết các con đều đã lớn và ra ở riêng nhưng cô vẫn quyết tâm vì: "Nhà sản xuất thuyết phục và tín nhiệm tôi, họ cần những người có nhiều kinh nghiệm, quay trở lại với chương trình năm nay".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022