Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước đây, Thúy Hạnh hiện vẫn được nhiều khán giả nhớ đến, yêu thích vì cô từng là một trong những “chân dài” sáng giá của làng thời trang Việt. 

Mới đây trên trang cá nhân, nữ người mẫu vừa khiến dân tình bất ngờ khi đăng một tấm ảnh mặc đồ bộ, cột tóc gọn và đeo khẩu trang. Cô ngồi xổm giữa chồng sách báo chất xung quanh. Chia sẻ thêm về tấm ảnh, nữ người mẫu cho biết: "Thất nghiệp đi bán ve chai".

lqnkoxikvs1-t7el7394kw2-j2epkzzwff3.jpgNữ người mẫu Thúy Hạnh đăng ảnh ngồi xổm giữa chồng sách báo, hài hước chia sẻ: "thất nghiệp đi bán ve chai".

Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút nhiều netizen quan tâm và bình luận rôm rả bên dưới bài đăng của Thúy Hạnh. Thực tế, nữ người mẫu đang dọn dẹp sách báo vì sửa nhà, cần sắp xếp lại đồ đạc. Sau một hồi hì hục dọn dẹp và bán ve chai những món đồ không còn sử dụng, cô hài hước chia sẻ thêm: “Khổ tâm, ngồi soạn soạn cả chiều bán được 460k”. 

1pndcudioy1-y6zsxk93bq2-5u9rndre6w3.jpgNữ người mẫu hài hước tiết lộ: “Khổ tâm, ngồi soạn soạn cả chiều bán được 460k”. 

Không còn “quét sạch” sàn diễn nhiều như trước, Thúy Hạnh hiện dành nhiều thời gian vun vén gia đình, chăm sóc 2 con gái nhỏ. 

Hôn nhân 18 năm của cô và nhạc sĩ Minh Khang được xem là một trong những chuyện tình đẹp nhất nhì của làng giải trí Việt. Theo chia sẻ, nữ người mẫu đến với chồng khi anh còn tay trắng, chưa có sự nghiệp thành công. 

"Ngày xưa khi tôi và anh Khang gặp nhau là bàn tay trắng. Trước khi lấy anh Khang, tôi đã đi làm nên có chút ít tài sản, anh Khang còn là số âm. Nhưng tôi không quan trọng điều đó mà cho rằng đồng vợ đồng chồng mới là quan trọng. Vợ chồng cùng nhau cố gắng thì mới phát triển được.

Tôi cũng có lúc đi xuống thì anh Khang sẽ là tấm phao cho tôi và ngược lại. Ở nhà tôi, anh Khang luôn được tôn trọng, anh ấy là người đàn ông duy nhất trong gia đình và vẫn là trụ cột của gia đình", nữ người mẫu từng tâm sự. 

c2trzge1sv1-ja1bkgnx0j2-bz4haca7ja3.jpgHôn nhân 18 năm viên mãn của Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang.

Thúy Hạnh sinh năm 1978, là người mẫu đình đám của Việt Nam vào thập niên 90. Cô còn có người chị song sinh là Thúy Hằng và cả kết hợp ăn ý trên sàn diễn thời trang, để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả. Năm 2006, Thúy Hạnh kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang và có 2 con gái là Suli, Suti.

0yycww3ud31-gpghrrdueq2-l43ptfmgzk3.jpgThúy Hạnh kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang khi anh còn tay trắng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022