Thời điểm hiện tại, Nữ chủ là một trong những bộ phim Việt thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. Đây là tác phẩm thuộc thể loại hành động kể về Hải Đường, người dám đối đầu với một tổ chức tội phạm cực kỳ đáng sợ.

Hải Đường vốn là phạm nhân nhưng cô luôn khao khát được sống một cuộc đời mới. Chính vì thế khi lực lượng công an đề nghị cô làm tay trong, Hải Đường đã gật đầu đồng ý dù biết phía trước là một con đường tồn tại vô vàn chông gai.

2-1675093939060139529871-1675130809066-1675130809802842197653.jpg

Thúy Ngân vào vai nữ chính Hải Đường trong Nữ chủ - nguồn: Youtube Vie Channel

Thế rồi, Hải Đường dần trở thành một mắt xích trong đường dây buôn bán ma túy của nhóm tội phạm. Cô được ông trùm Cao Thiên (Huỳnh Đông) để ý nhưng cũng đồng thời trở thành cái gai trong mắt kẻ khác và bị cuốn vào một cuộc chiến quyền lực đầy hiểm nguy.

Đảm nhận vai nữ chính Hải Đường là diễn viên Thúy Ngân. Cô dành ra hẳn 1 năm để chuẩn bị cho tác phẩm này. Bởi lẽ đó, nữ diễn viên đã mang đến một nhân vật Hải Đường đủ sức khơi gợi nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Chẳng những vậy, những gì cô thể hiện ở các phân cảnh hành động cũng được đánh giá cao.

Đả nữ Thúy Ngân "đi đường quyền" cực đỉnh trong Nữ Chủ - nguồn: Youtube Vie Channel

Dưới đây là một vài bình luận của khán giả:

- Phim đỉnh thật sự. Mê các cảnh hành động của Thúy Ngân lắm, trông Ngân vừa đẹp lại vừa ngầu nữa. Thực ra mình cũng lo Ngân sẽ bị chấn thương nhưng bạn đã hoàn thành xuất sắc mọi cảnh quay. Mong là phim Nữ chủ sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.

- Thúy Ngân không làm khán giả phải thất vọng bảo giờ, từ phim tình cảm đến phim hành động. Ánh mắt, cử chỉ hay phong thái đều ấn tượng.

- Phim hay đến mức phải trông đợi từng tập một. Mình đặc biệt thích xem các cảnh có thoại của Trương Thế Vinh và Thúy Ngân, phải tua đi tua lại bao nhiêu lần. Có ai giống mình không điểm danh đi. Like cho cặp đôi Trương Thế Vinh và Thúy Ngân.

- Phim hay, chẳng thừa cũng chẳng thiếu đoạn nào, lời thoại cũng không bị dư chữ. Năm nay Thúy Ngân lại đạt thêm giải nữa rồi.

- Thật sự phim này Thuý Ngân quá vất vả vì phải đánh đấm liên tục. Thấy thương thật, mà phải công nhận là bạn ấy quá xuất sắc.

Nguồn: Youtube Vie Channel - HTV2

Đón xem bộ phim Nữ chủ vào các ngày thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên ứng dụng VieON.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022