luu-thien-huong-1-1705398798743367616651.jpg

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và giảng viên V.T.M.H., hai nhân vật trong sự việc - Ảnh: Facebook nhân vật

Sáng 16-1, cô V.T.M.H. đến trường theo thư mời họp về việc đã xảy ra vào lúc 10h. Tại đây, cô đã tường trình lại nội dung sự vụ.

Nói với Tuổi Trẻ Online tối 16-1, cô V.T.M.H khẳng định: "Tại cuộc họp này, tôi không nói lời xin lỗi cô Lưu Thiên Hương. Việc đúng sai, pháp luật sẽ trả lời".

Về những thông tin khác, giảng viên V.T.M.H. "xin phép từ chối trả lời".

Sau khi liên lạc với giảng viên V.T.M.H.,Tuổi Trẻ Online đã liên lạc với quyền giám đốc Nhạc viện TP.HCM Hoàng Ngọc Long và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương để có thêm thông tin, nhưng cả hai đều không liên lạc được. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc những diễn biến mới nhất.

Trước đó, vào chiều 16-1, trả lời một tờ báo, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nói chị tin giảng viên V.T.M.H. đã nhận ra cái sai.

Nhạc sĩ cũng đã gỡ bài đăng tường thuật vụ việc và video "ném điện thoại" trên trang cá nhân của mình.

Những ngày qua, vụ việc nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và giảng viên V.T.M.H. bất đồng về quan điểm giảng dạy thanh nhạc dẫn đến mâu thuẫn gây xôn xao.

Sự việc bắt đầu khi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng status ám chỉ một đồng nghiệp cấm sinh viên hát beat đã "master". Một ngày sau, nhạc sĩ đăng tiếp lên mạng video giảng viên V.T.M.H. đang ném điện thoại về phía mình và viết một bài đăng dài về vụ việc.

Vụ việc gây xôn xao dư luận, gây ra những phản ứng trái chiều. Bên cạnh những ý kiến đòi tước danh hiệu NSƯT của cô V.T.M.H., cũng có những người cho rằng nên nghe đầy đủ từ hai phía mới có thể đánh giá phải trái, đúng sai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022