Mới đây, truyền thông xứ Trung bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Khôi Tử đột tử tại nhà riêng, hưởng dương 50 tuổi. 

Theo 163, Khôi Tử đã qua đời tại nhà riêng từ cách đây 3 hôm, tức ngày 13/1. Tuy nhiên sự việc chỉ được tìm ra sau khi Khôi Tử không đến buổi diễn tập. Mãi đến khi đồng nghiệp đến nhà để tìm hiểu rõ sự tình thì thi thể nam ca sĩ nhạc rock mới được phát hiện, bên cạnh là vũng máu. 

nx81xcukyw1-59vr17pw7w2-4v3n2vv19a3.jpg Khôi Tử qua đời ở tuổi 50.

Được biết, Khôi Tử sống một mình nên không ai phát hiện sự việc. Theo giám định từ pháp y, nam ca sĩ nôn ra máu trước khi qua đời. Phía công ty quản lý của cố ca sĩ xấu số sau đó cũng lên tiếng xác nhận thông tin anh qua đời. 

"Trong buổi diễn, Khôi Tử khuấy động sân khấu. Anh cháy hết mình, giọng hát khàn đục, dấu hiệu bình thường của rocker. Nhưng không ngờ anh ấy đã mất", phía công ty quản lý chia sẻ bài viết thông báo hung tin đến khán giả.

Khôi Tử sinh năm 1974, anh phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật như album Buring, ca khúc Grey BirdBaptism. Khôi Tử từng được truyền thông Trung Quốc đặt biệt danh là "Người hát bằng tâm hồn", nhận giải Rock đặc biệt tại Lễ hội âm nhạc thường niên.

tbc0j7f3go1-vennszg5r92-6cjdzoeay73.jpg Khôi Tử sở hữu sự nghiệp đầy vẻ vang, ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm âm nhạc.

Năm 2014, Khôi Tử tham gia Sing my Song Trung Quốc. Ca khúc Grey Bird của nam rocker nhận nhiều lời khen từ giám khảo Châu Hoa Kiện. Tại chương trình Perfect Star Beginning, anh được đánh giá cao nhờ tình yêu với rock.

Theo 163, một số bạn bè tiết lộ Khôi Tử thường xuyên thức khuya, uống rượu bia và có lối sống thất thường. Đây có thể là nguyên nhân khiến nam ca sĩ đột tử, dù tuổi đời còn trẻ.

Xem thêm clip: Nhà Thiết Kế THÁI CÔNG: "Họ Bảo Tôi Bịa Đặt Như Cách An Ủi Chính Mình!"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022