duyzuno-17053945384941026561098.jpg

Ca sĩ Duy Zuno trong chương trình Chuyện tối cùng sao - Ảnh: BTC

Duy Zuno kể lần gặp cố ca sĩ Phi Nhung làm thay đổi cuộc đời

Ca sĩ trẻ Duy Zuno là quán quân Người kể chuyện tình, giải nhất Hát mãi ước mơ. Trong Chuyện tối cùng sao, anh kể công việc đầu tiên mà mình làm để thỏa niềm đam mê ca hát là trong một phòng thu chẳng ai biết đến, dù đã có ca khúc hit Hẹn yêu.

Sau này khi Duy Zuno gặp gỡ cố ca sĩ Phi Nhung và được chị dẫn đi hát cùng, anh mới thật sự được biết đến nhiều.

"Chị nói thấy tôi hát hay mà sao lại làm ở phòng thu hoài như thế. Tôi cũng chỉ biết cảm ơn, vậy mà không ngờ tới một ngày chị gọi nói soạn đồ đi Hà Nội quay cùng chị", Duy Zuno kể và bảo vỡ òa muốn khóc khi nhận được lời mời từ chị hai Phi Nhung.

Từ đó Duy Zuno đi diễn liên tục. "Chị Hai tạo điều kiện cho tôi, giới thiệu tôi với tất cả bầu sô với danh nghĩa "em trai kết nghĩa" của Phi Nhung.

Tôi cảm kích vô cùng nên đã in một tấm hình chụp chung với chị để trên bàn làm việc. Khi tôi làm nhạc hay thu âm thì nhìn vào đó để luôn nhớ về chị hai", Duy Zuno xúc động kể.

Chuyện tối cùng sao phát sóng lúc 21h50 ngày 17-1 trên THVL1.

Tú Sương xử Võ Minh Lâm trong Xuân về trên đất Thăng Long

Trong vở cải lương tuồng cổ Xuân về trên đất Thăng Long của đoàn Đồng ấu Bạch Long, cô đào Tú Sương đã có màn "xử đẹp" kép trẻ Võ Minh Lâm.

base64-1705393947409750614321.jpeg

Tú Sương và Võ Minh Lâm trong vở Xuân về trên đất Thăng Long - Ảnh: LINH ĐOAN

Xuân về trên đất Thăng Long (tác giả và đạo diễn: Bạch Long) là vở sử Việt thời kỳ Tây Sơn. Vở nhấn mạnh mối quan hệ giữa đôi bạn học Bùi Thị Xuân (Tú Sương đóng) và Phạm Khanh (Võ Minh Lâm).

Phạm Khanh có tình cảm với Bùi Thị Xuân nhưng thời cuộc khiến họ chia đôi ngả. Bùi Thị Xuân là tướng tài dưới trướng Hoàng đế Quang Trung, còn Phạm Khanh phò nhà Lê.

Vở có cảnh khi quân của Bùi Thị Xuân bắt được Phạm Khanh, lúc này Phạm Khanh là giặc, Bùi Thị Xuân không vị tình bạn bè mà "xử đẹp".

Lớp diễn này, nghệ sĩ Bạch Long đã cho Võ Minh Lâm thể hiện những động tác vũ đạo mạnh, lăn lộn trên sân khấu, đặc biệt có cảnh xoay đầu tóc khiến khán giả vỗ tay rần rần.

Khán giả rất thích thú với trình thức biểu diễn của diễn viên, nhưng Võ Minh Lâm thì… méo mặt, bởi anh bị rối loạn tiền đình. Xoay đoạn này xong, chàng kép đẹp choáng váng đứng muốn không nổi!

Đỗ Mạnh Cường tham gia Tuần lễ thời trang New York

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết năm 2024 anh sẽ tổ chức hai show diễn thời trang.

Trong đó, show diễn tại TP.HCM sẽ diễn ra vào tháng 5 và tham gia Tuần lễ thời trang New York xuân hè 2025 dự kiến diễn ra tháng 9-2024.

kyduyen-minhtrieu-17053941968981443432416.jpg

Minh Triệu, Kỳ Duyên trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường - Ảnh: NTK cung cấp

Anh tiếp tục mang đến người hâm mộ bộ sưu tập có nhiều điểm đổi mới, nguồn cảm hứng mới, ưu tiên các thiết kế mang tính ứng dụng cao.

Góp mặt trên các sàn diễn thời trang của Đỗ Mạnh Cường có: Võ Hoàng Yến, Minh Triệu, Kỳ Duyên, Minh Tú, Mai Ngô, Cao Ngân, Bùi Tường Vân…

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường để lại ấn tượng tốt với người hâm mộ thế giới khi trình diễn show thời trang cá nhân trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9-2023.

Cô đi mà lấy chồng tôi tiếp tục dẫn đầu về rating

Trang Soompi cho hay bộ phim truyền hình Cô đi mà lấy chồng tôi (Marry my husband) tiếp tục dẫn đầu về rating, với tỉ suất người xem trung bình toàn quốc là 7,4%.

marrymyhusband-1705394345666656203922.jpg

Diễn viên Park Min Young trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi - Ảnh: SOOMPI

Phát sóng từ ngày 1-1, Cô đi mà lấy chồng tôi liên tục đứng trong top những bộ phim được khán giả quan tâm.

Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng nổi tiếng. Dù độc giả đã biết kết thúc qua truyện nhưng không vì thế mà phim giảm đi sức hút.

Điểm sáng của phim chính là diễn viên Park Min Young với nhân vật nữ chính, được khán giả tán tụng vì sự hóa thân tuyệt vời.

Phim dài 16 tập, ê kíp vừa quay tập cuối bộ phim vào ngày 11-1. Quá trình quay tập phim cuối cùng được bảo vệ nghiêm ngặt để tránh lọt thông tin ra ngoài, nhằm tăng sự tò mò của khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022