Mới đây, NSƯT Chí Trung xả kho loạt khoảnh khắc tình bể bình bên bạn gái Ý Lan. Phía dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi. Có tài khoản viết: "Nhìn anh chị thấy cuộc đời thật thi vị. Cuộc sống cũng chẳng cần ràng buộc tài sản, con cái hay trách nhiệm gì chỉ đơn giản là bình yên mỉm cười bên nhau mà chẳng cần suy tính nhiều. Đôi khi con người ta cứ làm quá mọi thứ rồi làm nhau mệt. Giá như ai cũng đơn giản để nhẹ tênh và thong dong tận hưởng hạnh phúc như anh chị".

saostar-nbzrkyivowssamj8-1308.jpg

Nghệ sĩ Chí Trung cho biết, sau khi trải qua nhiều khó khăn, anh và bạn gái coi mọi chuyện nhẹ nhàng: "Anh và bạn gái cũng trải qua sóng gió nhiều trước khi gặp nhau nên giờ coi mọi chuyện nhẹ như bông hồng".

Đầu năm 2020, thông tin cặp đôi Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn sau hơn 30 năm gắn bó được xác nhận, khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Sau đổ vỡ hôn nhân, Chí Trung tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái - Á hậu Doanh nhân Ý Lan, kém 17 tuổi.

Anh cho biết, cả hai quen nhau một năm trước khi chính thức thành đôi. Thời điểm công khai mối quan hệ, nam nghệ sĩ khẳng định, anh có bạn gái khi đã ly hôn bà xã Ngọc Huyền.

Doanh nhân Ý Lan cũng từng đổ vỡ. Cô hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nên sở hữu vóc dáng cân đối cùng phong thái nói chuyện rất nhẹ nhàng.

Chí Trung từng tâm sự, từ khi có bạn gái doanh nhân bên đời, cuộc sống anh có nhiều thay đổi tích cực đáng kể. Anh từng chia sẻ: “Lan là người rất mực thước, cẩn thận, luôn chăm chút cho tôi từ quần áo, vóc dáng đến ăn uống hàng ngày. Cô ấy bảo, anh phải đẹp lên để em được tự hào khi đi bên cạnh anh. Giờ thì hàng ngày tôi đều dành thời gian tập thể dục để body đẹp hơn. Trưa và chiều về ăn cơm với Lan. Tôi cũng không còn thích nhậu nữa mà ăn theo chế độ của bạn gái vạch ra để tốt cho sức khỏe”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022