Triệu Vy
Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long từng là cặp đôi được công chúng ngưỡng mộ vì sự nghiệp kinh doanh rất đỗi thành công của mình. Thậm chí cuộc hôn nhân của họ từng được báo chí hết lòng khen ngợi vì sự “xứng đôi vừa lứa” của cả hai.
trieuvy.jpgNữ diễn viên Triệu Vy
Thế nhưng, sau vụ bê bối của cặp đôi vào năm ngoái, hình tượng của cả hai bỗng chốc sụp đổ trước người hâm mộ. Từ cặp vợ chồng sở hữu khối tài sản khủng cho đến “hai tội đồ” lừa gạt, khiến nhiều người “tán gia bại sản”.
trieuvy2.jpg Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long
Giữa những lùm xùm lừa đảo, kiện tụng, nàng “Én nhỏ” còn bị phong sát khỏi giới giải trí Hoa ngữ, tên tuổi của cô cũng bị gạch bỏ hoàn toàn khỏi những dự án phim mà nữ diễn viên đã, đang và sẽ tham gia. Sau khi vợ “ngã ngựa”, chìm trong bê bối thì Huỳnh Hữu Long lại thản nhiên xóa hết các bài đăng có liên quan đến vợ và để mặc cô lao đao, khó khăn.
Từ Hy Viên
Trước khi có được cuộc sống viên mãn như bây giờ với người chồng mới – DJ Koo thì Từ Hy Viên đã phải trải qua 11 năm hôn nhân như địa ngục cùng với vị thiếu gia Bắc Kinh Uông Tiểu Phi.
Tưởng chừng như sẽ hạnh phúc tại “gia đình hào môn” nhưng cuộc sống sau khi kết hôn của nữ diễn viên vô cùng tăm tối. Theo đó, dù đã ở độ tuổi 40 nhưng người đẹp vẫn bị mẹ chồng ép phải sinh được con trai để nối dõi tông đường. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của cô ngày càng giảm sút.
tu-hy-vien2.jpgNữ diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: Sina
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng nhiều lần dính nghi án bị chồng "mạnh tay" trong thời gian chung sống. Đỉnh điểm phải kể đến lần xuất hiện với diện mạo che một bên mắt của cô. Người hâm mộ cho rằng đó là cách để Hy Viên che đi vết thương do Uông Phi gây ra.
Không chỉ vậy, vị thiếu gia này không ít lần bị dân tình bắt gặp đang tình tứ với người phụ nữ khác, bỏ bê vợ con ở nhà. Thậm chí, Từ Hy Viên còn phải bán hết bất động sản của mình để cứu lấy sự nghiệp làm ăn thua lỗ của chồng.
Đến tháng 6/2021, nữ diễn viên quyết định “đường ai nấy đi” với Uông Tiểu Phi, chấm dứt chuỗi thời gian đau khổ bên cạnh người chồng bội bạc. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc và chuẩn bị đón con đầu lòng với chồng mới.
tuhyvien.jpgTừ Hy Viên và chồng cũ, Uông Tiểu Phi. Ảnh: Sohu
Giả Tịnh Văn
Giả Tịnh Văn là một trong những nữ diễn viên Đài Loan nức tiếng một thời. Cô còn được mệnh danh là Mỹ nhân cổ trang đình đám một thời. Vai diễn kinh điển, ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả phải kể đến nàng Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký.
tinhvan.jpgGiả Tịnh Văn
Xinh đẹp là vậy nhưng Giả Tịnh Văn từng phải trải qua quãng thời gian rất đỗi mệt mỏi bên người chồng vô tâm, dễ nổi cáu Tôn Chí Hạo. Ngay khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp thì bất ngờ nữ diễn viên tuyên bố kết hôn.
Những tưởng sẽ có cuộc sống viên mãn thế nhưng mẹ chồng của cô lại tỏ ra không hề ưng ý với cô con dâu này. Thậm chí, bà còn cho rằng cô cố tình “gài bẫy” con trai quý giá của mình để bắt anh “đổ vỏ” và yêu cầu cô đưa con gái đầu lòng của cả hai đi xét nghiệm ADN.
Sau khi hạ sinh bé gái, Tôn Chí Hạo nhiều lần bị nghi ngờ đã “ra tay” với vợ và ngoại tình bên ngoài. Đến năm 2009, nữ diễn viên đã lên thừa nhận mọi tin đồn là có thật và bản thân cô đã phải trải qua những gì suốt những năm tháng chung sống tại một cuộc họp báo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022