1_162901-2018.jpg

MC Lại Văn Sâm

Sau khi nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm cho biết, thời gian bây giờ ông hoàn toàn dành cho gia đình. Hoàn toàn 100%. Thậm chí như bây giờ, ông có đi làm những chương trình ở bên ngoài đều có vợ đi cùng. Đi đâu thì 2 vợ chồng đi. Ngày xưa thì không được. Ngày xưa đi làm việc cả một ê-kip đông như thế, bây giờ thì đơn thuần chỉ đi tham gia với các đơn vị bên ngoài thì ông cũng đưa bà xã cùng đi.

"Bây giờ, 100% thời gian tôi có vợ bên cạnh. Nhưng đừng nói cô ấy đi theo tôi, cô nghe được là mắng đấy. Tôi phải dỗ dành, mời vật vã cô mới đồng ý đi cùng. Một ngày của tôi bắt đầu từ 6h30, tập thể dục đến 8h sau đó cùng vợ đi ăn sáng, uống cà phê. Từ 9-10h, tôi đọc báo hoặc xem TV, 10h-11h30, tôi viết lách gì đó rồi chuẩn bị ăn trưa. Từ trước đến nay, tôi chỉ ăn cơm vợ nấu ở nhà, còn người khác nấu tôi rất khó ăn. Cuối tuần nếu có điều kiện, chúng tôi đi chơi với cháu", Lại Văn Sâm hạnh phúc chia sẻ.

MC Lại Văn Sâm cho biết thêm, cái Tết năm nay ông ở nhà, xem tivi và giúp vợ chuẩn bị đồ cúng tất niên hoặc những thứ khác. Bình thường như mọi người thôi chứ không có dự định đi đâu hay làm gì hết. Nghỉ hoàn toàn luôn.

20170912144450-1-2018.jpg

Hình ảnh hiếm hoi MC Lại Văn Sâm chụp cùng vợ.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, MC Lại Văn Sâm bày tỏ, ông và vợ gặp nhau bên nước Nga. "Thời điểm đó, nếu tôi không đi học nước ngoài tôi sẽ không gặp vợ tôi, mà nếu không gặp vợ tôi thì có khi tôi lại không được tử tế như bây giờ” - nhà báo chia sẻ.

Nhưng có một sự thật mà hiếm ai biết được, đó chính là nhờ “phụ bán hàng” với vợ mà nhà báo Lại Văn Sâm có được thành công như bây giờ: “Và nếu không gặp cô ấy, không vào gia đình ấy sẽ không có việc tôi phụ mẹ vợ bán hàng ở chợ Đồng Xuân và nhờ đứng phụ bán hàng tôi đã gặp được người giới thiệu tôi vào làm ở VTV”.

Được biết, trong 12 năm học tập tại Nga, Lại Văn Sâm đã lấy vợ và sinh con trai Lại Bắc Hải Đăng. Vợ Lại Văn Sâm là người phụ nữ luôn chăm lo vun vén cho gia đình. Chị thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022