Màn tỏ tình ngay trên sân khấu của Trường Giang vẫn đang là tâm điểm bàn tán trong dư luận. Mới đây, diễn viên Bích Trâm - người có mặt trong lễ trao giải Mai vàng tối 18/1, ngồi kế bên nhã Phương và chứng kiến màn cầu hôn của cặp đôi đã có chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ diễn viên tiết lộ: "Trường Giang có nhờ người vào gọi Nhã Phương ra ngoài nhưng Nhã Phương quyết không ra, ngay lúc MC gọi tên Trường Giang lên nhận giải, chính vì vậy có thể Trường Giang quyết định nhờ sân khấu Mai Vàng để cầu hôn luôn. Do quá nóng lòng mà 1 chút thiếu suy nghĩ, chỉ làm theo bản tính nên Trường Giang làm cho chương trình bị náo loạn".

kul_news_bich-tram.jpgNữ diễn viên Bích Trâm có mặt tại Lễ trao giải Mai vàng.kul_news_screen-shot-2018-01-19-at-5.13.03-pm.pngDiễn viên Bích Trâm tiết lộ thông tin về màn cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương.

Theo như tiết lộ của diễn viên Bích Trâm, Trường Giang đã có ý định cầu hôn Nhã Phương trước đó nhưng không thành nên đã quyết định cầu hôn trên sân khấu. Trước đó, Nhã Phương nhất quyết không chịu ra ngoài để gặp Trường Giang.

Đây được cho là nguyên nhân khiến cho cô có những biểu cảm mặt đơ, gượng gạo khó hiểu thay vì vui vẻ, hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn.

kul_news_truong-giang-1(4).jpgkul_news_truong-giang-6(2).jpgVẻ mặt gượng gạo khó hiểu của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn.kul_news_truong-giang-7(1).jpgTrước đó, Nhã Phương xuất hiện tại thảm đỏ cùng Ngô Kiến Huy thay vì tình tứ cùng Trường Giang.

Màn cầu hôn bị ném đá, anh trai lên tiếng 'từ mặt' Trường Giang để 'thử lòng thiên hạ'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022