Sự việc quỵt tiền từ thiện của năm 2015 của Dương Mịch vẫn chưa êm xuôi thì mới đây, Lý Manh - người từng tố Dương Mịch quỵt tiền lại tiếp tục có phát ngôn mới. Anh cho biết không chỉ Dương Mịch nói dối mà ngay cả ông xã cô là Lưu Khải Uy cũng có liên quan đến một vụ ăn chặn tiền từ thiện khác.

Cụ thể vào 13/1/2014, phòng làm việc của vợ chồng Dương Mịch có đồng ý quyên góp số tiền 100.000 NDT (hơn 350 triệu đồng) cho dự án "xe lăn thiên thần" và "gậy chỉ đường" tuy nhiên số tiền hiện tại vẫn chưa được chuyển. 

duong-mich-4.jpg Vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy bị tố ăn chặn tiền từ thiện

duongmich-1.jpeg Phòng làm việc của cả hai vợ chồng từng xác nhận đồng ý quyên góp 100.000 NDT

Lý Manh cho biết thêm anh đã hỗ trợ Dương Mịch để chuyển giúp số tiền, đồng thời giúp cô nhận được giải thưởng "Đại sứ từ thiện toàn quốc năm 2015". Vậy nhưng sau 4 năm, số tiền 100.000 NDT kia vẫn chưa được trả lại cho Lý Manh.

Anh còn mạnh dạn tuyên bố các cơ quan truyền thông nên đưa tin xác thực, không được phỉ báng bôi nhọ người khác, nếu không sẽ đệ đơn khởi kiện lên tòa án. Sắp tới, Lý Manh sẽ có cuộc phỏng vấn độc quyền với CCTV để chất vấn các sự việc liên quan đến scandal của Dương Mịch.

duong-mich-3.jpg Dương Mịch bị tố quỵt tiền không chỉ một lần

Trước đó vào cuối tháng 3/2018, người đàn ông tên Lý Manh đã bất ngờ tố giác việc mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc "quỵt tiền từ thiện" của người khuyết tật.  Năm 2015, Dương Mịch có hứa quyên góp cho trường giáo dục đặc biệt ở Thành Đô 100 gậy và 50 máy đánh chữ thông qua Lý Manh. Tuy nhiên dù đã 3 năm trôi qua, ngôi trường vẫn chưa nhận được số quà trên.

Phía Dương Mịch tố Lý Manh ăn chặn tiền, trong khi đó Lý Manh một mực khẳng định nữ diễn viên chưa hề chuyển tiền cho anh. Sau đó phía Dương Mịch lên tiếng xin lỗi và vội vàng mua quà cho các em nhỏ, thế nhưng cô vẫn nhận phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía cư dân mạng.

Cả hai phía Dương Mịch và Lý Manh đều đã đệ đơn kiện lên tòa án để nhờ pháp luật làm sáng tỏ vụ việc.  

duongmich-avata.jpg?width=150Sao
Mỹ nhân thị phi làng Hoa ngữ: Dương Mịch và sự nghiệp đen tối dù đang trên đỉnh vinh quang
ava17.jpg?width=150Phim
Dương Mịch và Lưu Khải Uy: Cặp đôi quyền lực thừa nhan sắc thiếu tài năng của màn ảnh Hoa ngữ

Giang Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022