7. THIÊN BÌNH

Ai cũng nghĩ Thiên Bình là kẻ lý trí và tỉnh táo khi yêu. Nhưng sự thực khi yêu, chòm sao của cán cân công lý sẽ trở nên dại khờ như kẻ mất trí. Họ không biết phải trái, đúng sai là gì nữa, chỉ biết đâm đầu, mê đắm bạn mà thôi.

Chòm sao này cũng có những cử chỉ ngôn ngữ rất rõ ràng để thể hiện điều đó như nắm tay khi có cơ hội, liếm môi mỗi khi nhìn bạn, hay nghiêng người hướng về phía bạn khi nói chuyện. Cách thể hiện tình cảm của Thiên Bình qua việc đụng chạm rất tế nhị, lịch sự nhưng cũng đủ rõ ràng để bạn cảm nhận được suy nghĩ trong họ.

1-5158-1566127661.jpg

Những hành động cho thấy Thiên Bình có tình cảm với một ai đó:

- Họ sao chép, bắt chước động tác, cử chỉ của bạn một cách vô thức.

- Họ thường chú ý tới cảm xúc, vẻ mặt của bạn khi ở bên cạnh nhau. Họ sẽ hỏi bạn những câu hỏi đầy quan tâm nếu thấy bạn không vui hay mệt mỏi.

- Họ sẽ cười nắc nẻ, nhiệt tình khi bạn kể chuyện hài (dù bạn kể chuyện có nhạt đến mấy đi chăng nữa, họ cũng sẽ hùa theo bạn).

- Họ thích ngồi bên cạnh bạn, thỉnh thoảng nhìn sâu vào mắt bạn một cách trực diện.

- Chẳng cần bạn phải nhờ vả, họ sẽ sẵn sàng ở bên hỏi han và giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn. Họ đủ tinh tế và nhạy cảm để biết hoàn cảnh của bạn ra sao.

- Họ sẽ có sự tấn công nhẹ nhàng, không quá vồn vã, trực tiếp và táo bạo, nhưng cũng không e dè hay ngại ngùng.

8. BÒ CẠP

Bò Cạp sẽ quyến rũ "crush" bằng vẻ ngoài quyến rũ, ma mị và đầy duyên dáng. Cung hoàng đạo này rất thích "đụng chân đụng tay" với bạn, tất nhiên là một cách trong sáng rồi. Họ có thể dùng việc đụng chạm thông qua những cử chỉ trêu đùa như dứt tóc, nghịch ngón tay, vân vê bờ vai, véo má, thọc tay vào mũi, chạm nhẹ vào lưng và đầu gối, khuỷu tay...

Bò Cạp sẽ không tỏ ra vồn vã trước mặt dù có thích bạn đến nhường nào. Họ sẽ từ tốn, cười mỉm một cách khêu gợi, bí ẩn thay vì tặng bạn nụ cười rạng rỡ. Một trong những dấu hiệu khác cho thấy họ thích bạn chính là sự ghen tuông. Dù chưa là gì của nhau, Bò Cạp cũng chỉ muốn bạn là của riêng họ. Nếu ai đó tiếp cận bạn, họ sẽ đứng ra để giành lại lãnh thổ. Biểu hiện khi ghen của Bò Cạp rất dễ nhận biết.

2-9817-1566127661.jpg

Những hành động cho thấy Bò Cạp có tình cảm với một ai đó:

- Tông giọng của Bò Cạp vô cùng dịu dàng và ngọt ngào khi nói chuyện với bạn.

- Họ sẽ bám dính bạn không rời khi cả hai có cơ hội đi cùng nhau hoặc cùng một đám đông. Hầu như không một ai khác có thể đến gần bạn hay xen vào giữa hai người.

- Họ thích chạm vào tay bạn, cánh tay và cả phần mặt và tóc nữa.

- Tính ghen tuông sở hữu của họ bộc phát rất rõ ràng. Họ có thể tra hỏi bạn về bất cứ ai có hành động thân thiết với bạn.

- Vốn là người kín đáo và không thích chia sẻ chuyện riêng, nhưng nếu có một ngày, Bò Cạp bộc bạch hết bí mật cho bạn nghe, thậm chí bộc lộ những cảm xúc sâu thẳm và yếu đuối nhất... thì chứng tỏ, họ yêu và tin tưởng bạn rất nhiều đấy.

- Họ sẽ luôn tìm cách liên lạc và tương tác với bạn, dù ở xa hay gần, qua mạng online hay gặp trực tiếp.

9. NHÂN MÃ

Tương tự như Bạch Dương, Nhân Mã cũng rất thẳng thắn khi thích ai đó, thậm chí là hơi táo bạo và vồn vã quá mức. Họ nhiệt tình, chân thành nhưng không được tinh tế và khéo léo cho lắm trong việc phô bày cảm xúc và đụng chạm với crush. 

Khi thích bạn, họ sẽ vô cùng hào phóng trong việc khen ngợi, dù những lời khen đó đôi khi chẳng đúng tẹo nào. Họ cũng hay tự biến mình thành trò cười để mua vui cho bạn. Đôi khi, họ trêu đùa khá thô và tục tĩu, thậm chí nói những câu rất "gợi tình và ướt át" để khơi gợi cảm xúc trong bạn. Họ sẽ không cảm thấy xấu hổ chút nào khi tấn công người mình thích đâu. 

3-3099-1566127661.jpg

Những hành động cho thấy Nhân Mã có tình cảm với một ai đó:

- Họ sẽ vô cùng chủ động trong việc kết nối với bạn như xin số điện thoại, add facebook, rủ bạn đi ăn uống, hẹn hò, xem phim...

- Họ sẽ vô cùng nhiệt tình khi bạn cần đến sự giúp đỡ của họ.

- Họ rất thích nói chuyện với bạn, có thể nói hàng tiếng đồng hồ, trên điện thoại hay gặp trực tiếp. Và người kết thúc buổi trò chuyện không bao giờ là họ.

- Họ thích đứng hoặc ngồi "sát sàn sạt" bạn, làm như vô tình và ngây thơ vậy.

- Nhân Mã thích ai thì sẽ rủ người đó đi ăn đi chơi và đi du lịch cùng. Nếu họ hay rủ bạn đi đâu đó cùng, thậm chí lên kế hoạch đi du lịch với nhau, chắc chắn họ có tình ý với bạn đó.

- Họ thích dựa đầu vào vai hoặc vào lòng bạn khi mệt mỏi.

10. MA KẾT

Ma Kết thâm trầm, từ tốn khi tán tỉnh ai đó. Họ sẽ dành nhiều thời gian để bạn và họ có thể từ từ tìm hiểu và quen biết lẫn nhau, trước khi có thể tiến tới rõ ràng. Tuy nhiên, thái độ này chỉ giữ được khi cả hai ở chốn đông người mà thôi. Còn khi chỉ có bạn và họ bên nhau, Ma Kết cũng khá bạo dạn trong việc thể hiện cảm xúc qua hành động cơ thể đấy.

Tất nhiên, họ không bao giờ đụng chạm hay làm chuyện xằng bậy quá giới hạn với người mình thích. Tuy nhiên, họ cũng sẽ có vài cử "nhẹ nhàng" chỉ để bạn biết tình cảm. Họ nhớ mọi thông tin chi tiết dù là nhỏ nhất về bạn hay rủ tham gia các hoạt động xã hội và giới thiệu bạn với bạn bè, người thân khác.

4-6811-1566127662.jpg

Những hành động cho thấy Ma Kết có tình cảm với một ai đó:

- Khi ở bên bạn, họ sẽ như một chú mèo con lười nhác, thích làm nũng bạn thay vì giữ bộ mặt ông cụ non nghiêm túc chỉ biết lao đầu vào công việc.

- Ma Kết khi thích ai cũng luôn ngồi xa hoặc ngồi đối diện người đó. Họ muốn quan sát toàn bộ khuôn mặt, dáng điệu và cử chỉ của crush.

- Họ chỉ đụng chạm gần gũi với bạn khi chỉ có hai người ở riêng với nhau thôi. Còn trong đám đông, Ma Kết sẽ ít tương tác với bạn lắm. Những cử chỉ đụng chạm thường thấy ở chòm sao này với bạn sẽ là vén tóc, vòng tay qua vai, khi ngồi cố tình đặt tay lên thành ghế đối phương, chạm nhẹ vào lưng, thích theo dõi, quan sát người ấy từ phía xa, cho bạn dựa đầu vào vai họ...

- Ma Kết sẽ cố gắng đưa bạn trở thành một thành viên trong các nhóm hội bạn bè của họ.

- Họ lạnh lùng với hầu hết mọi người hay đặt lợi ích của bản thân lên trên người khác. Nhưng bạn là ngoại lệ, họ luôn quan tâm và ưu tiên bạn hơn cả chính mình.

- Một khi đã hứa với bạn điều gì, họ sẽ không bao giờ nuốt lời.

- Họ cực kỳ hào phóng trong chuyện tiền bạc với bạn.

11. BẢO BÌNH

Đã là thiên tài quái dị thì cử chỉ ngôn ngữ của Bảo Bình cũng cần dị một chút. Chòm sao này khi yêu khá ngại ngùng và nhút nhát. Họ sẽ không quá vồ vập hay tỏ rõ tình cảm tới bạn, thoắt ẩn thoắt hiện, lúc dịu dàng lúc lạnh lùng. Đó là phong cách thả thính của chòm sao này.

Một trong những hành vi cử chỉ cho thấy chòm sao này có "chú ý" tới bạn chính là ánh mắt biết nói. Họ gần như không thể giấu giếm được cảm xúc qua đôi mắt. Hãy quan sát cách họ nhìn bạn. Bảo Bình dù có tỏ ra cứng đến mấy, cũng vẫn có sự xấu hổ, e dè nhất định khi rơi vào lưới tình. Họ có thể bình tĩnh và hờ hững với mọi đối tượng, nhưng khi nhìn sâu vào mắt "crush", họ sẽ để lộ điểm yếu. Bảo Bình khó lòng nhìn lâu được vào mắt người họ thích, dù chỉ là đang nói chuyện đơn thuần với nhau. Khi cả hai mắt đối mắt, Bảo Bình thường tỏ ra luống cuống, quay mặt đi hay cúi xuống, hoặc nhìn ra hướng khác một cách vội vã và lúng túng.

5-2021-1566127662.jpg

Những hành động cho thấy Bảo Bình có tình cảm với một ai đó:

- Bảo Bình thích lượn lờ xung quanh nếu có cảm tình với bạn. Họ không bám dính bạn hay có những cử chỉ quá gần gũi, ngồi sát quá mức. Họ sẽ tỏ ra vô tình xuất hiện ở mọi nơi bạn đến, nhưng không tiếp cận bạn, mà chỉ đứng từ xa mà thôi.

- Họ hay quan tâm tới việc bạn nghĩ gì về họ, có thích ngoại hình và những đặc điểm khác của họ không.

- Họ sẽ hay cười vu vơ khi ở bên cạnh bạn, dù chẳng có lý do gì.

- Họ không bao giờ áp đặt bạn nghe theo ý kiến của họ khi tranh cãi. Thay vào đó, họ trở nên rộng lượng, điềm đạm và tôn trọng quyền riêng tư của bạn. 

- Nhìn chung, hành động của Bảo Bình không thể đoán trước. Sau một thời gian đánh giá và quan sát bạn, nếu cảm thấy bạn có tình cảm với họ, Bảo Bình sẽ chủ động tấn công. Còn không, họ sẽ tự động rút lui trong im lặng.

- Không giống những chòm sao khác, Bảo Bình rất hạn chế đụng chạm cơ thể với người mình thích, ít hơn hẳn so với những người xung quanh.

12. SONG NGƯ

Song Ngư vốn rất lãng mạn nên khi yêu, họ sẽ vô cùng ngọt ngào, từ cách nói chuyện, cư xử đến những phản ứng đụng chạm thể xác. Bạn sẽ vô cùng thoải mái trước sự "tấn công" của chòm sao nhà Cá này. Họ sẽ khiến bạn phải đổ gục trước sự tâm lý, chu đáo, ngoan ngoãn và những bài thơ, bài hát và những lá thư tình...

Song Ngư khi yêu luôn tự biến mình thành chàng/nàng khờ, khiến bạn có cảm giác mình được "săn đón", tôn thờ.

6-2791-1566127662.jpg

Những hành động cho thấy Song Ngư có tình cảm với một ai đó:

- Bạn sai bảo họ làm gì, Song Ngư cũng sẽ nghe theo răm rắp (nhưng chỉ là giai đoạn đầu thôi nhé, sau này yêu vào, người phải phục tùng, chính là bạn đó).

- Họ đôi khi sẽ cố tình làm nũng, phụng phịu với bạn, muốn được bạn dỗ dành hoặc mắng yêu.

- Đôi khi, họ sẽ hay làm phiền bạn, cố tình tìm đến bạn nhờ giúp đỡ trong khi chẳng có gì khó khăn, hay cứ quấy rầy bạn dù bạn đang làm việc. Mục đích là để bạn chú ý tới họ.

- Khi ở bên nhau, Song Ngư sẽ luôn là người lắng nghe tâm sự, đưa ra lời khuyên và giúp bạn xả stress.

- Họ thích vân vê bàn tay, thích nắm tay bạn khi đi dạo cùng nhau. 

- Song Ngư hay có xu hướng nhìn chằm chằm vào người mình thích, nhất là khi bạn quay ra hướng khác, như thể cả thế giới này chỉ còn có bạn vậy.

Xem thêm: Ngôn ngữ cơ thể cho thấy 12 chòm sao đang 'crush' bạn (1)

Alexandra V

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022