Mới đây, Ngọc Trinh vừa có chia sẻ về một nửa của cô và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Cụ thể, nữ diễn viên khoe ảnh đi ăn cùng bạn trai và hài hước cho rằng đối phương ngày càng “phát tướng” sau thời gian gắn bó với nhau: “Chăm vợ riết mập theo vợ luôn”. 

i1q8zszyoh1-eukb8egoet2-ew95p9yg6m3.jpgNgọc Trinh cho biết chồng tăng cân sau thời gian chăm sóc vợ.

Trong ảnh, bạn trai Thiên Tây của Ngọc Trinh trông có vẻ lên cân so với vài tháng trước. Tuy vậy, anh chàng vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai và gương mặt toát lên niềm hạnh phúc của những người đang có tình yêu viên mãn. 

0a1658gwdj1-rheb15ypij2-5qx7ttswkn3.jpgNgọc Trinh gần đây thường xuyên diện trang phục dáng rộng khiến nhiều người đồn đoán cô có tin vui.

Gần đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người tò mò khi thường xuyên diện trang phục có dáng rộng khéo che đi phần bụng. Nhiều khán giả đã để lại bình luận bên dưới bài đăng của cô, đoán rằng người đẹp 9X đang có tin vui sau thời gian công khai bạn đời. Tuy vậy, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng về chuyện này. 

b5nlnz3id61-0x9bu93eec2-6ls2pgmop53.jpgNữ diễn viên 9X hạn chế khoe ảnh toàn thân trong thời gian gần đây.

Hồi tháng 4/2024, Ngọc Trinh đăng ảnh đi du lịch ở một bãi biển cùng bạn trai. Đáng chú ý, nữ diễn viên 9X đã khiến nhiều người bất ngờ khi khoe giấy đăng ký kết hôn. Ngoài ra, cô cũng đổi cách xưng hô với Thiên Tây khi gọi đối phương là “chồng”. 

"Tự nhiên lấy chồng cái, đi làm có người đưa, về có người đón, được nấu cho ăn, rửa bát, dọn nhà. Mình không làm động móng tay, tiền làm ra cũng đưa vợ cầm hết. Mỗi tháng đi du lịch 1 tuần. Hạnh phúc đơn sơ ghê", nữ diễn viên chia sẻ. 

Ngoài ra, cô còn đăng trên story và cho biết thời điểm đó là đang đi tuần trăng mật cùng Thiên Tây: "Hưởng tuần trăng mật gì 2 tuần chưa muốn về". Từ những thông tin này, nhiều khán giả cho rằng Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn và đang tận hưởng hạnh phúc bên bạn đời. 

dveuxfeby01-6yt016xj0c2-fr4c94tees3.jpgTháng 4/2024, Ngọc Trinh khoe ảnh chụp cùng Thiên Tây và giấy đăng ký kết hôn.

Được biết, chồng của Ngọc Trinh theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, hiện là diễn viên. Tương tự người bạn đời của mình, anh rất chăm khoe ảnh chụp cùng Ngọc Trinh lên trang cá nhân và công khai bày tỏ tình cảm dành cho cô. 

Trong dịp lễ Tình nhân vừa rồi, Thiên Tây khoe khoảnh khắc khóa môi người yêu cực kỳ tình cảm kèm dòng chia sẻ: "Kiếm tiền nhiều, sau đó cưới em, yêu thương em thật nhiều, đưa em đi khắp mọi nơi. Chỉ cần em thích, chỉ cần em muốn, trong tầm khả năng của anh, anh sẽ làm và chiều chuộng em thật nhiều".

Ngọc Trinh từng tham gia đóng các bộ phim như Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Báo thù, Chuông gió... Ngoài hoạt động nghệ thuật Lê Ngọc Trinh còn kinh doanh cùng gia đình tại TP HCM. Năm 2017, người đẹp 9X tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không đạt thành tích như mong muốn. Cùng năm, cô thi Hoa hậu áo dài Việt Nam thế giới, giành vị trí Á hậu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022