Mới đây, trong một chương trình, Quý Bình bất ngờ lên tiếng về ồn ào với Trường Giang cách đây vài năm. Anh chia sẻ về màn cầu hôn của Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 từng khiến chương trình trao giải bị ảnh hưởng.

Cụ thể, Quý Bình cho biết: "Về hành động ngày hôm đó, tôi hoàn toàn không sợ mất fan vì nó đúng với con người tôi. Không phải lúc nào tôi cũng hiền, phải làm theo người khác hay bênh vực những người thân của mình bất luận họ đúng hay sai. Tôi không bao giờ bênh vực ai một cách mù quáng.Tôi chỉ biết, đó là một chương trình truyền hình trực tiếp, đang lên sóng toàn quốc, cho bà con cả nước và ở nước ngoài xem".

quy-binh-va-truong-giang-1-0923.jpg

Anh cho biết,  cả ekip phải dốc tâm sức để làm ra chương trình lớn, truyền hình trực tiếp nên không thể vì ai mà bị ảnh hưởng. Với vai trò một người MC trực tiếp đứng trên sân khấu điều phối chương trình, anh phải có trách nhiệm ngắt lời Trường Giang. 

Còn nhớ vào năm 2017, trong lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang khi được gọi lên nhận giải "Nam nghệ sĩ sân khấu xuất sắc nhất" và có 30 giây để phát biểu. Tuy nhiên thay vì đáp ứng đúng thời gian, Trường Giang lại chiếm sóng gần 3 phút để cầu hôn Nhã Phương, vô tình khiến chương trình ít nhiều bị ảnh hưởng. Anh còn khẳng định: “Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc”. 

Sự việc xảy ra khá bất ngờ nên MC Quý Bình liên tục ngắt lời Trường Giang để nhắc khéo anh quay về đúng vị trí của mình. Hành động khi ấy cũng khiến nam MC hứng chịu nhiều ý kiến chỉ trích.

quy-binh-va-truong-giang-2-0924.jpg

Anh bức xúc: "Các bạn càng chỉ trích tôi, tôi lại càng thấy tội nghiệp cho chính thần tượng của các bạn. Các bạn đang gián tiếp chỉ trích một hành động đẹp nhưng không đúng chỗ của thần tượng mình".

"Đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy. Nghệ sĩ là vậy sao? Đau lòng lắm!", anh nhấn mạnh. 

Sự việc đã qua được nhiều năm nhưng đến nay vẫn gây ra nhiều tranh cãi. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022