Mới đây, Sina đã đăng tải loạt ảnh "Triển Chiêu" đi dạo cùng một người phụ nữ và một cô bé. Người phụ nữ này ở độ tuổi ngoài 30, còn cô bé đi cùng khoảng 10 tuổi, có ngoại hình xinh xắn. Đây được cho là vợ con bí mật của Hà Gia Kính.

Loạt ảnh này được chụp vào dịp Tết Nguyên đán, khi gia đình tài tử trở về Hong Kong (Trung Quốc) và gặp gỡ người thân trong một nhà hàng. Sau khi rời nhà hàng, gia đình 3 người đi dạo ở công viên và họ đã có một khoảng thời gian tuyệt vời.

ha-gia-kinh-01.jpgha-gia-kinh-02.png

Bất chấp những đồn đoán về gia đình nhỏ, phía Hà Gia Kính vẫn không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Đây không phải lần đầu tiên tin đồn về vợ con tài tử rộ lên trên mạng xã hội. Một số nguồn tin cho biết vợ trẻ của Hà Gia Kính làm quản lý ở một nhà máy lớn tại Trung Quốc. Tài sản của 2 vợ chồng "Triển Chiêu" lên đến hàng trăm triệu đô la Hong Kong.

Mặc những tin đồn bủa vây, Hà Gia Kính vẫn giữ im lặng về cuộc sống riêng tư. Nam diễn viên 65 tuổi chăm chỉ tập thể thao, ăn mặc năng động nên có diện mạo trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Trên trang cá nhân, "Triển Chiêu" đình đám cũng chỉ đăng ảnh của riêng bản thân.

ha-gia-kinh-03.jpgha-gia-kinh-04.jpg

Hà Gia Kính sinh năm 1959, là người gốc Hong Kong (Trung Quốc). Tên tuổi nam diễn viên gắn liền với vai diễn Triển Chiêu trong phim Bao Thanh Thiên. Nhờ diện mạo điển trai cùng khí chất cuốn hút, Hà Gia Kính trở thành chàng trai trong mộng của hàng vạn fan nữ trên khắp châu Á.

ha-gia-kinh-05.jpgha-gia-kinh-06.jpg

Tuy nhiên sự nghiệp phim ảnh sau đó của Hà Gia Kính gặp nhiều khó khăn, tên tuổi "Triển Chiêu" chìm dần trong showbiz. Tài tử quyết định chuyển hướng kinh doanh thực phẩm an toàn ở Quảng Đông, Trung Quốc và trở thành ông chủ thành đạt.

ava.jpg?width=150SAO
Bị đồn hói đầu, Triển Chiêu Hà Gia Kính có màn đáp trả cực chất

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022