Rạng sáng 6/3, Công an Tây Ninh phát hiện 45 người dương tính với ma túy khi kiểm tra bar Holiday Club, đường Cách mạng tháng Tám, TP Tây Ninh.

Đáng chú ý, trong số người vi phạm có "hot girl" Võ Thị Ngọc Ngân (tức Ngân 98, trú quận 8, TP.HCM).

Cùng bị phát hiện sử dụng ma túy, mới đây, Huấn "Hoa Hồng" (tức Bùi Xuân Huấn, quê Yên Bái) đã bị Công an TP Lào Cai đưa đi cai nghiện. Nhiều người thắc mắc Ngân 98 có bị áp dụng biện pháp đưa đi cai nghiện ma túy bắt buộc?

Trên hàng loạt diễn đàn về hội nhóm showbiz cũng chia sẻ hình ảnh hot girl Ngân 98 - bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang ngồi ở đồn công an cùng thông tin sử dụng trái phép chất kích thích. Ngay lập tức chúng tôi đã liên hệ với Ngân 98 nhưng cô không có bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên mới đây, người đẹp đầy thị phi này đã cùng với bạn trai livestream chia sẻ về những thông tin liên quan đến việc dùng chất cấm. Cụ thể, Ngân 98 cho biết cô bị oan, đây là lần đầu tiên cô bị đưa về làm việc với cơ quan chức năng. Cô không biết vì lý do gì bản thân lại bị tung ảnh lên mạng xã hội, và trở thành "trò cười" cho dân mạng.

blank.png

Việc nhiều người quy chụp sử dụng chất kích thích Ngân 98 phủ nhận. Cô đã chủ động xin phép những người thi hành công vụ cho test nhiều lần, và bản thân cô ngay sau khi được ra ngoài cũng đã tới bệnh viện kiểm tra thêm lần nữa để chắc chắn mình không hề liên quan đến chất cấm như những gì cộng đồng mạng đang đồn thổi. Trong livestream kéo dài 1 tiếng, Lương Bằng Quang tỏ rõ thái độ tức giận vì bạn gái bị oan. Cả hai cũng khẳng định đã thu thập đủ bằng chứng và gửi kèm bản test chất cấm cho cơ quan chức năng để làm rõ sáng đen vụ việc

Lương Bằng Quang viết trên trang cá nhân: "Vụ việc Ngân có hay không sử dụng chất ma túy, Ngân khẳng định không có sử dụng bất kỳ chất kích thích nào. Người thân tin Ngân, fan của Ngân vẫn tin Ngân và riêng Quang hiểu rõ Ngân nhất là tuyệt đối không đụng đến chất ma túy. Ai có hình ảnh giấy xét nghiệm ma túy dương tính của cô Võ Thị Ngọc Ngân xin đăng lên trên đây". Phát ngôn này của nhạc sĩ Dịu dàng đến từng phút giây khiến cộng đồng mạng liên tục chỉ trích và "ném đá" dữ dội.

blank.png

Ngân 98 và Lương Bằng Quang livestream trần tình tin đồn sử dụng chất kích thích.

blank.pngblank.png

Trước đó, hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ vì sử dụng trái phép chất ma tuý được truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

blank.png

Cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng khiến dân mạng xôn xao bởi nhiều thị phi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022