Mới đây, một bài đăng trên mạng với tiêu đề “Tại sao Nayeon vẫn chưa bỏ học?” nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và liên tục nhận được hàng trăm lượt bình luận.
na5.jpg
Trong bài đăng, người viết đã liệt kê toàn bộ quá trình học tập từ khi còn nhỏ đến nay của thành viên Nayeon. Cô nàng tốt nghiệp tiểu học tại Trường tiểu học Seoul Myungwon và sau đó tốt nghiệp trung học cơ sở tại Trường trung học nữ sinh Sungdeok.
na1.jpg
Lần đầu tiên nữ thần tượng học trung học là tại Trường trung học Kang Dong trước khi chuyển đến Trường trung học Apgujeong. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nayeon đăng ký vào Đại học Konkuk vào năm 2014.
Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau khi nhập học, Nayeon làm đơn xin nghỉ phép. Điều này là do vào năm 2015, cô nàng chính thức ra mắt trong nhóm nhạc Twice và lịch trình dày đặc khi đó khiến nữ thần tượng trở nên quá bận rộn, hoàn toàn không có thời gian đến trường đại học.
na4.jpg
Vậy nhưng đến hiện tại, Nayeon đã nghỉ phép 7 năm liên tiếp rồi, và cũng không có tin tức gì về việc cô nàng sẽ quay lại giảng đường hay bỏ học. Cùng với đó, nhiều người cho rằng việc nghỉ học của chị cả Twice vẫn sẽ còn tiếp diễn trong tương lai.
Người viết bài cũng đặt ra câu hỏi tại sao Nayeon không bỏ học khi cô nàng đã có được "thành công vang dội" như hiện nay. Người này cho rằng việc quay lại học là điều vô nghĩa đối với nữ thần tượng bây giờ, vì Nayeon đã trở nên thành công và giàu có.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022