Cách đây không lâu, vụ ồn ào Trường Giang và Nam Em nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong khi Nam Em kể "tất tần tật" với báo giới thì Trường Giang một mực giữ im lặng cho đến hiện tại.

Tưởng như vụ việc đã im ắng khi Trường Giang đã xuất hiện bình thường trong những buổi ghi hình gameshow, Nam Em cũng tĩnh tâm và trở lại với công việc thì mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền bức ảnh cho thấy, người đẹp vẫn còn nhung nhớ "Mười Khó". Theo đó, trong một buổi tập gym mới đây, Nam Em bị "soi" hình ảnh mở bức ảnh ôm ấp thân mật với nam danh hài trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi ra xem.

kul_news_nam-em-truong-giang-1.jpgNam Em xem hình ảnh thân mật với Trường Giang trong lúc đang tập gym.kul_news_nam-em-truong-giang-3.jpgHình ảnh ôm ấp được Nam Em cho biết là tình cảm thật đem vào trong tiết mục ở Ơn giời, cậu đây rồi.

Động thái của Nam Em được nhiều người cho rằng, người đẹp vẫn còn nhung nhớ và chưa thể quên được mối tình với danh hài Trường Giang.

kul_news_nam-em-truong-giang-2.jpgTrước đó, trong bức ảnh của Trường Giang, Nam Em cũng để lại biểu tượng cảm xúc buồn bã, chứng tỏ cô vẫn còn quan tâm đến "Mười Khó".

Nam Em buồn khi nhìn thấy hình ảnh mới của Trường Giang, Vũ Duy Khánh lần đầu thừa nhận từng sử dụng chất cấm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022