Theo Sinchew, nhiều tờ rơi được dán khắp các bức tường ở khu Causeway Bay, trong đó tố cáo Trần Nhã Lệ là "gái điếm". Các tờ rơi có bức ảnh Trần Nhã Lệ mặc sexy, kèm nội dung: "Nữ diễn viên TVB này vì tham tiền mà làm tình nhân của một người đàn ông đã có vợ. Cô ta phá vỡ gia đình người khác".

28.jpgDiễn viên Trần Nhã Lệ. Ảnh: Sinchew

29.jpgTờ rơi tố cáo Trần Nhã Lệ được rải đầy trên phố ở Causeway Bay. Ảnh: Sinchew

Trước ồn ào, Trần Nhã Lệ lên tiếng phủ nhận. Cô nói những cáo buộc sai sự thật, cô không bao giờ là kẻ thứ ba, cũng không tham tiền đến mức phải làm vợ bé của ai.

Cô cho biết sẽ báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng để tìm kẻ rải tờ rơi, bôi nhọ danh dự cô. Diễn viên cũng nói cô không phải nghệ sĩ TVB như nội dung tờ rơi.

Trần Nhã Lệ năm nay 34 tuổi, người gốc Hong Kong. Cô hoạt động nghệ thuật ở Đại lục nhiều năm trước khi về Hong Kong đóng phim. Gần đây, cô tham gia phim chiếu trực tuyến Trục Lưu Thời Đại.

Cô có gương mặt thanh tú, da trắng, nhan sắc nổi trội. Từ khi học đại học, cô là người mẫu bán thời gian. Trần Nhã Lệ từng chia sẻ với truyền thông Đại lục rằng cuộc sống của cô tại Bắc Kinh vô cùng vất vả, thiếu thốn, sự nghiệp phát triển kém, vì thế, cô quyết định về quê nhà lập nghiệp.

30-Copy1.jpgTrần Nhã Lệ có vóc dáng gợi cảm. Ảnh: Sinchew

truong-trieu-nghe-ava-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Chồng con nữ diễn viên Trương Triệu Nghệ gặp tai nạn

Theo Ngoisao.net

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022