Mới đay, Minh Hằng cập nhật khoảnh khắc bản thân rạng rỡ trước khi bước vào buổi tập. Đang trong giai đoạn giữa thai kỳ nhưng vòng 2 cô đã bắt đầu có sự thay đổi nhẹ, đây chắc chắn là niềm vui mỗi ngày của vợ chồng giọng ca 8X khi cảm nhận con đang dần lớn lên. Cô còn tiết lộ bản thân vẫn còn khá linh hoạt và nhanh nhẹn khi "vác bầu" đi bộ hơn 10km ở Hàn Quốc. Sau khi về nước, Minh Hằng ngay lập tức quay trở lại nhịp điệu cuộc sống.

minh-hang-ngay-di-bo-hon-10km-bung-nho-to-van-hi-huc-tap-the-duc-9ac94c7e-1234.jpg

Trước đó, Minh Hằng nói rằng cô từng mắc nhiều nỗi sợ như sợ mập, sợ xấu, sợ rảnh, sợ không được đi chơi… nhưng giờ đã bớt sợ có chồng và không còn sợ đẻ, vì cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và bản thân cũng rất sẵn sàng lâm bồn.

saostar-2dyqn6ul1ehi3ulw-1427.jpg

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng bật mí đang duy trì thực đơn điều độ bình thường, không quá sa đà vào việc tẩm bổ. Đến sau khi trải qua Tam cá nguyệt thứ 1 (3 tháng đầu thai kỳ), nữ ca sĩ kiêm diễn viên bắt đầu tập thể dục trở lại với huấn luyện viên theo sát.

Cô vẫn tranh thủ làm việc trong lúc mang bầu nhưng biết lắng nghe cơ thể của mình nhiều và điều chỉnh cường độ công việc phù hợp. Hiện tại cũng là thời điểm giọng ca Một vòng Trái đất rất dung hòa cảm xúc - lý trí. “Về cảm xúc lúc mang thai thì tôi có cảm giác được sự kết nối rõ ràng với đứa con trong bụng của mình. Còn lý trí là khi tôi tìm hiểu kiến thức để nuôi dưỡng bào thai trong lúc này và lúc sinh em bé ra, phải nuôi dạy con như thế nào”, Minh Hằng nói.

Nữ nghệ sĩ cũng nhấn mạnh đang rất vui cũng như tận hưởng quãng thời gian này. Cô tiết lộ bản thân không nghén đồ ăn hay mùi, mà chỉ nghén ngủ và luôn cảm thấy buồn ngủ .Minh Hằng nhiều lần lộ vòng bụng to tròn, cho thấy cô đang bước vào giai đoạn Tam cá nguyệt thứ 2 (3 tháng giữa thai kỳ). 

Cách đây không lâu, Minh Hằng từng tiết lộ chuyện mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với chồng doanh nhân. Sau đó, nữ ca sĩ chia sẻ luôn chuyện dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (viết tắt là IVF - PV) để có con đầu lòng. 

Cô tâm sự: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào.

Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022