Theo nguồn tin từ People, Megan Fox đã tham dự tiệc hậu Oscar của Vanity Fair tổ chức. Trong khi đó, hôn phu của cô là Machine Gun Kelly lại không có mặt. Việc cặp đôi không xuất hiện cùng nhau một lần nữa dấy lên tin đồn bất hòa và rạn nứt tình cảm.

Đáng chú ý, Megan Fox không hề đeo nhẫn đính hôn tại bữa tiệc. Trước đó, khi cả hai mới đính hôn, ngôi sao Transformers không bao giờ tháo bỏ chiếc nhẫn này của mình. "Cô ấy có vẻ rất hạnh phúc và nhẹ nhõm", một nguồn tin chia sẻ với People sau khi tiếp xúc với Megan Fox tại bữa tiệc, "Cô ấy vô cùng tử tế với tất cả mọi người".

150323-megan-fox-1678854707566702572414.png

Megan Fox xuất hiện một mình, không đeo nhẫn đính hôn tại tiệc hậu Oscar của Vanity Fair. (Ảnh: Vanity Fair)

Tuy vậy, một nguồn tin khác cho rằng cặp đôi vẫn chưa chính thức tan vỡ. Thay vào, cả hai đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ, mặc gì mọi chuyện vẫn vô cùng căng thẳng.

"Họ vẫn chưa chấm dứt đâu. Cả hai đều muốn giải quyết hết vấn đề nhưng bạn bè của họ thì nghĩ rằng mối quan hệ này kết thúc rồi. Dù sao thì cả Megan và Machine Gun Kelly đều chưa sẵn sàng để buông bỏ nhau", nguồn tin chia sẻ.

Trước đó, tin đồn rạn nứt nổ ra sau khi Megan Fox đăng tải loạt hình ảnh ẩn ý về việc chuyện tình cảm của cô có người thứ ba xen vào. Đáng chú ý, động thái này của Megan xuất hiện chỉ vài giờ sau khi cặp đôi cùng nhau tham dự bữa tiệc của Drake tại Arizona. Sau hàng loạt tin đồn, ngôi sao 36 tuổi đã lên tiếng khẳng định không hề có chuyện Machine Gun Kelly ngoại tình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022