Mới đây, Mạnh Quỳnh có chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân. Nam ca sĩ khoe ảnh chụp cùng con nuôi của tri kỉ là Tuyết Nhung. Anh tiết lộ cả hai sẽ có màn song ca trong một show âm nhạc sắp tới.

Dự định ban đầu Mạnh Quỳnh sẽ hát cùng Tuyết Nhung và 2 người con nuôi khác của giọng ca “Bông điên điển”. Tuy nhiên vì một số trục trặc mà cuối cùng chỉ có Tuyết Nhung đến được Mỹ để tham gia. Đứng cùng sân khấu với con nuôi Phi Nhung, Mạnh Quỳnh xúc động vô cùng. Nam ca sĩ nghẹn ngào nhắn nhủ: “Hôm nay mới tập thôi mà mắt hai bạn đã ướt nhẹp rồi! Mai lên sàn không biết sẽ ra sao đây? Cố lên nha Nhung nhỏ!!!”.

manh-quynh-phi-nhung-1-1456.png

Dưới phần bình luận, khán giả gửi lời động viên đến Mạnh Quỳnh. Ai cũng hiểu cho tâm trạng của anh giờ phút này. 

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung từ lâu là một cặp đôi tri kỷ cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Cả hai chính là cặp song ca ăn ý của dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero hơn 20 năm qua.

Trước đó, nam ca sĩ cho biết, thời gian qua đã rất khó khăn với mình khi phải cố nén đau thương để hoạt động nghệ thuật. Anh còn nhắc đến Phi Nhung và sự chỉ trích chà đạp của cư dân mạng khi cô gặp phải scandal: "Quí vị quan tâm đến Quỳnh, Quỳnh cảm ơn và ghi lòng tạc dạ nhưng đừng đi xa quá mà làm cho Quỳnh có cảm giác là quí vị đang đạp Quỳnh xuống để bước lên mà đi! Bạn của Quỳnh đã vì lòng dạ con người mà đã lìa xa cõi đời này, giờ quí vị muốn nhìn Quỳnh như bạn ấy quí vị mới vui lòng sao?

Trong thời gian này, Quỳnh đã từ chối tất cả những show diễn yêu cầu Quỳnh song ca với ca sĩ nữ trong chương trình của họ thì Quỳnh lại đi đăng bài song ca với ca sĩ khác lên trang của Quỳnh sao?

Quí vị đừng vì sự thương mến hay thần tượng một ai đó mà vào trang của Quỳnh chửi bới hay mạ luỵ Quỳnh. Hãy xem lại mình đi nhé! Quỳnh đã im lặng nhiều rồi, không phải Quỳnh không nói là để cho quí vị muốn nói gì thì nói, bất kể đúng sai như thế nào".

manh-quynh-than-tho-nhin-hinh-phi-nhung-tren-san-khau-khi-dang-quay-show-fan-khong-cam-duoc-nuoc-mat-8-ngoisaovn-w890-h668-1116.jpeg

Cuối cùng nam ca sĩ "cảnh cáo" rằng: "Trang Fanpage Quỳnh lập ra là dành cho những khán giả yêu thương Quỳnh và quan tâm đến Quỳnh bằng sự chân thành chứ không dành cho những người thích vào săm soi chỉ trích Quỳnh. Giáng sinh năm nay, tết năm nay là một chuỗi ngày khó khăn cho bản thân Quỳnh khi bước lên sân khấu phục vụ khán giả khi mọi người vui vẻ chúc tụng nhau Quỳnh vẫn mang trên mình bộ veston đen,áo sơ mi trắng thắt cravat đen.

Quí vị có hiểu vì sao không? Chắc không đâu vì quí vị chỉ biết chờ những cái xấu xa, sai lầm của Quỳnh hở ra để quí vi xăm soi mà thôi. Nhưng thôi, chạnh lòng nên nói ra đôi điều cho nhẹ lòng chứ Quỳnh không để những lời bình luận vô thưởng vô phạt của một số người làm ảnh hưởng đến Quỳnh đâu. Quỳnh sẽ làm việc lại với các đơn vị bạn đang hợp tác với Quỳnh. Tránh những điều xãy ra không đáng như thế này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022