Trong dịp này, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 cũng được bạn trai tổ chức tiệc sinh nhật, tại nhà hàng sang trọng ở trung tâm TP.HCM.
duongmylinhvabantrai.jpgTừ trái qua: Tôn Bảo Anh, Dương Mỹ Linh, Linh Nga và Anh Tuấn
Trong buổi tiệc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh diện đầm trắng, cúp ngực với hoa 3D nổi tạo điểm nhấn, nằm trong BST mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường.
duongmylinh-domanhcuong.jpgHoa hậu diện đầm cúp ngực của NTK Đỗ Mạnh Cường
Doanh nhân Tôn Bảo Anh - bạn trai Dương Mỹ Linh - hiện kinh doanh tại Mỹ, lớn hơn hoa hậu Dương Mỹ Linh 11 tuổi. Vẻ ngoài của doanh nhân Tôn Bảo Anh được đánh giá trẻ trung hơn tuổi thật. Trong tiệc, khi được bạn bè đề nghị, doanh nhân Tôn Bảo Anh hôn nhẹ lên má bạn gái.
Họ hẹn hò khoảng 4 năm qua. Hoa hậu Dương Mỹ Linh mến bạn trai ở sự chững chạc, tư duy hiện đại, luôn có nhiều định hướng, ý kiến hay nhờ kinh nghiệm trên thương trường, sống tình cảm. Chuyện tình của họ được gia đình hai bên, bạn bè, người thân ủng hộ.
duongmylinh-sinhnhat.jpg
“Sau nhiều năm tìm hiểu, gắn bó, chúng tôi mong muốn về chung một nhà, cùng xây tổ ấm. Chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần cho cuộc sống mới. Chúng tôi tin đã tìm được một nửa phù hợp. Tôi mong tình yêu của chúng tôi sẽ đến đích hạnh phúc, tròn vẹn”, hoa hậu Dương Mỹ Linh nói.
duongmylinhvame.jpgMẹ Hoa hậu (bìa trái) dự tiệc sinh nhật của con gái
Trong buổi tiệc có sự góp mặt của mẹ Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Bà từ Bến Tre lên TP.HCM để cùng mọi người chúc mừng tuổi mới của con gái. Bà cho biết khi nghe con gái nói về ý định lập gia đình bà rất vui, hạnh phúc, đặc biệt khi bạn trai Dương Mỹ Linh thành đạt, chững chạc, có học thức tốt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022