Sáng 5/9, không khí nô nức đưa trẻ tới trường khai giảng là điều dễ cảm nhận thấy khi "lướt" Facebook. Và cũng như bao phụ huynh khác, Lưu Hương Giang đã đăng tải hình ảnh hai con gái bước vào năm học mới. 
Bên cạnh khoảnh khắc vui vẻ của các con, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới tình cảm của mọi người, đồng thời chia sẻ: "Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận. Dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn".
305201091_6225365810812724_4579902805605252986_n.jpgChia sẻ của Lưu Hương Giang trên trang cá nhân
Bài viết của nữ nhạc sĩ kiêm ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Đây là lần đầu tiên sau 3 tháng, Lưu Hương Giang có cập nhật mới trên Facebook cá nhân.
Dưới bình luận, nhiều người để lại lời chúc cũng như sự động viên tới Lưu Hương Giang:
"Cứ vui vẻ lên cho xinh đẹp e nhé! Quan trọng nhất của người Phụ nữ là các con ngoan ngoãn, học giỏi e ạ!" "Chuyện rất bình thường em nhé! Chúc hai con học giỏi để không phụ lòng bố mẹ!" "Sóng gió giúp cho con người ta lắng chậm lại và thận trọng, bình tĩnh hơn trong cuộc sống thôi mà. Chúc hai em bé đến trường thật vui."
luu-huong-giang-6.jpgLưu Hương Giang
Trước đó vào hôm 3/9, bà xã Hồ Hoài Anh cũng bất ngờ lộ diện sau 2 tháng "ở ẩn" vì câu chuyện của chồng tại Tây Ban Nha. Cụ thể, trong clip nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ, bà xã Hồ Hoài Anh ăn vận đơn giản, xuất hiện với gương mặt mộc song thần sắc khá tươi tắn.
luu-huong-giang-7.jpg
"Như một thói quen, sáng nào cũng rủ nhau cà phê. Cuộc sống có khó khăn thế nào thì hãy cứ về đây, có chị, có em, có cả nhà mình thương yêu nhau vô điều kiện" - nữ nhạc sĩ động viên em gái sau biến cố cuộc sống. 
luu-huong-giang-5.jpgNhan sắc ngày càng xinh đẹp của Lưu Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022