Sau hôn lễ hoành tráng diễn ra vào ngày 10/10 tại một khu resort nổi tiếng ở Phan Thiết, Bình Thuận, cặp đôi đình đám Diệu Nhi – Anh Tú tiếp tục tổ chức thêm một đám cưới tại Hà Nội, quê chú rể. Theo thông tin được cặp đôi chia sẻ thì lễ cưới lần này sẽ được tổ chức kín đáo, nhỏ gọn với sự tham dự của hai bên gia đình, họ hàng mà không có nghệ sĩ.

Thế nhưng bên cạnh sự xuất hiện của gia đình cô dâu chú rể thì người hâm mộ dễ dàng nhận ra sự góp mặt của 2 nghệ sĩ nổi tiếng miền Bắc là Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam. Là những sao Việt hiếm hoi xuất hiện trong đám cưới này nên Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi khiến không ít cư dân mạng phải chú ý.

y-0827.jpg

Không chỉ xuất hiện trên lễ đường cùng cô dâu chú rể Anh Tú – Diệu Nhi, 2 nghệ sĩ này còn vui vẻ giao lưu với hai nhân vật chính. Sự góp mặt của Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam đã khuấy động không khí vui vẻ, náo nhiệt tại tiệc cưới ở Hà Nội của Anh Tú – Diệu Nhi.

z-0827.jpg

Trước đó, cặp vợ chồng này đã tổ chức riêng một lễ cưới tại Phan Thiết với sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp nổi tiếng như Trường Giang, Trấn Thành, Ngọc Trinh, Minh Hằng, Đức Phúc, Tiến Luật – Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm… Cũng trong lễ cưới này, chú rể Anh Tú bí mật chuẩn bị một sáng tác riêng tặng cô dâu Diệu Nhi mang tên “bài này không để đi diễn.” Sau khi xuất hiện, bài hát này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Thậm chí còn đạt được 10 triệu views trên Youtube và lọt Top 10 trending chỉ sau 10 ngày công bố.

x-0827.png

Trong đám cưới tại Phan Thiết, chú rể Anh Tú đã không khỏi xúc động khi trao lời thề nguyện. Thậm chí anh còn cho biết bản thân phải cố gắng nén nước mắt khi đưa Diệu Nhi tiến vào lễ đường. Nam diễn chia sẻ "Anh cố gắng không khóc vì sợ mắt nhòe đi, nhìn Nhi không rõ. Anh đã chờ ngày này rất lâu rồi. Nói là may mắn cũng đúng nhưng 7 năm qua, cả hai cố gắng rất nhiều. Cả hai cùng nhau phấn đấu để tạo nên một tương lai tốt hơn sau này. Trong 7 năm qua, anh chưa từng hứa với em bất cứ điều gì. Ngày hôm nay, anh rất vui vì tổ chức lễ cưới đúng như em mong muốn. Anh không biết nói gì hơn. Anh hy vọng mình ở bên nhau từ nay về sau. Đến khi già đi, anh lúc nào cũng có em bên cạnh.”

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022