Tập 1 chương trình Little Big Shots Vietnam – Mặt trời bé con vừa được lên sóng đã mang đến vô vàn ngạc nhiên thích thú cho khán giả không chỉ bởi những màn đối đáp lém lỉnh, đáng yêu, mà còn ở khả năng, những biệt tài ai ai cũng ngưỡng mộ.

kul_news_mc-lai-van-sam-va-gia-khanh4.jpCậu bé 10 tuổi Gia Khánh đến từ Hà Nội đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả với biệt tài tính nhẩm và những suy nghĩ rất… chững chạc về chuyện tình yêu.

Trên sân khấu của Mặt trời bé con, Khánh đã vô tư tiết lộ rằng cậu có đến 4 đời "bạn gái". Khi nghe MC Lại Văn Sâm khẳng định rằng đó chỉ là “tình bạn” thì Gia Khánh đã mạnh dạn phản bác "không phải bạn bè, là tình yêu của người lớn thật sự đấy ạ". Cậu bé cho rằng tình yêu đích thực chính là "do định mệnh sắp đặt, hồi nhỏ yêu nhau lớn lên sẽ được gặp lại và cưới nhau".

kul_news_mc-lai-van-sam-va-gia-khanh3.jpSuy nghĩ rất hồn nhiên của cậu bé 10 tuổi về tình yêu đã khiến cho vị MC lẫn khán giả phải bật cười thích thú.

Không chỉ thể hiện sự lém lỉnh và thông minh trong cách nói chuyện, khả năng tính nhẩm của Gia Khánh còn đáng kinh ngạc hơn thế. Chia sẻ được phát hiện khả năng này lúc 8 tuổi nhờ cô giáo dạy thêm, Gia Khánh “nghe tính giỏi hơn nhìn tính”.

Thế nên, chỉ cần lắng nghe đề bài với những con số từ MC Lại Văn Sâm, cậu bé có thể thực hiện được các phép toán phức tạp như cộng trừ các chữ số hàng ngàn, phép nhân chia và khai căn trong một thời gian rất ngắn.

kul_news_mc-lai-van-sam-va-gia-khanh1.jpGia Khánh còn đem lại thích thú và những giây phút thư giãn cho khán giả khi “khai” ra bí quyết của sự tập trung và khả năng tính nhanh, đó chính là một món ăn hàng ngày rất là “gỉ mũi”.kul_news_mc-lai-van-sam-2.jpgThông tin mà Gia Khánh tiết lộ đã đưa MC Lại Văn Sâm quay về lại tuổi thơ và ông cũng không ngần ngại tiết lộ, đây cũng là “món ăn yêu thích” của mình 50 năm trước.

Clip trò chuyện hóm hỉnh và phần tài năng của Gia Khánh:

Tập 1 Little big shots Vietnam: Mr Lại Văn Sâm cùng cô bé người Nga 5 tuổi thành thạo 8 thứ tiếng khiến khán giả phát cuồng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022