Mỹ nhân Mine Lee Bo Young vừa có buổi phỏng vấn độc quyền với tờ Wikitree. Tại đây, nữ diễn viên đình đám mang đến nhiều thông tin thú vị về công việc và cuộc sống hôn nhân. Trong đó, những chia sẻ của cô về ông xã Ji Sung đã chiếm trọn spotlight.

Lee Bo Young cho biết cô luôn nhận được sự thông cảm, động viên từ chồng tài tử: "Ông xã là người tôi tìm đến nhiều nhất mỗi khi cần một lời khuyên trong cuộc sống. Tôi cảm thấy anh ấy cũng giống như người bạn thân thiết nhất của mình.

Chúng tôi cùng hoạt động trong showbiz nên anh ấy thấu hiểu tôi ở mọi tình huống. Mỗi lần nhờ giúp đỡ, tôi cũng chẳng cần phải giải thích dài dòng. Tôi thấy vô cùng biết ơn vì điều đó".

Từ những chia sẻ của Lee Bo Young, công chúng nhận ra nữ diễn viên luôn đặt ông xã ở vị trí quan trọng nhất trong lòng.

Lee-Bo-Young-01.jpgLee Bo Young dành cho ông xã Ji Sung nhiều lời mật ngọt

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1979 còn hé lộ về khoảng thời gian quay phim khiến cô cảm thấy vui vẻ nhất.

Lee Bo Young bồi hồi nhớ lại: "Khi quay phim 'Man From The Equator' (2012), tôi liên tục trao đổi cùng đạo diễn. Điều này khiến tôi rất hạnh phúc. Đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình được người trong giới tôn trọng và lắng nghe hết những gì tôi nói. Tôi đặc biệt yêu thích tác phẩm này".

Lee Bo Young - Ji Sung công khai mối quan hệ hồi năm 2007. Thời gian đầu, chuyện tình của cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, và nguyên nhân xuất phát từ việc Ji Sung chia tay bạn gái cũ - mỹ nhân Bản Tình Ca Mùa Đông Park Sol Mi - hồi năm 2006.

Nhiều khán giả cho rằng Lee Bo Young và Ji Sung có thể đã hẹn hò ngay từ năm 2004 khi cùng hợp tác trong Điệu Nhảy Cuối Cùng. Đáng chú ý, vào năm 2004, tài tử đình đám vẫn đang hẹn hò Park Sol Mi. Vậy nên, Lee Bo Young vướng phải nghi án làm kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của Ji Sung và mỹ nhân Bản Tình Ca Mùa Đông. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán từ phía netizen.

Lee-Bo-Young-02.jpgLee-Bo-Young-03.jpgLee Bo Young từng vướng tin đồn làm "tiểu tam", xen vào giữa cặp đôi Ji Sung - Park Sol Mi

Ji Sung quyết định cầu hôn Lee Bo Young hồi năm 2013, khi cả hai có dịp thực hiện một dự án chung ở nước ngoài. Cặp đôi chính thức làm đám cưới vào tháng 9/2013 tại khách sạn Walkerhill, Gwangjang, Seoul.

Theo thời gian, tin đồn Lee Bo Young làm "tiểu tam" dần lắng xuống. Công chúng giờ đây bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa cô và ông xã Ji Sung.

Lee-Bo-Young-04.jpgLee Bo Young - Ji Sung tổ chức hôn lễ cách đây 10 năm

nong-poy-64.jpg?width=150Sao Thế giới
Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan khóc trong ngày cưới

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022