Phạm Khánh Hưng là một trong những ca nhạc sĩ nổi tiếng thập niên 2000, gắn liền với một loạt "hit" đình đám thời bấy giờ như Vì sao thế, Người ra đi vì đâu, Không cần phải hứa đâu em,...

saostar-pgtn7s04h3eb09k5.jpgCa nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng.

Sau thời gian hoạt động chủ yếu ở nước ngoài, thời gian trở lại đây, ca nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng đã quay trở lại Vbiz bằng những đêm nhạc. Đặc biệt mới đây nhất, chủ nhân "hit" Vì sao thế còn cho ra mắt Greatest Hits tập hợp những bài hát nổi tiếng của anh, được phối mới và thể hiện cùng những nghệ sĩ trẻ.

Tại buổi họp báo ra mắt Phạm Khánh Hưng Greatest Hits mới đây, ngoài những trải lòng về khoảng thời gian xa xứ, lập nghiệp ở nước ngoài, ca nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng còn tiết lộ chuyện bản quyền các bài hát nổi tiếng của anh bị "cướp".

saostar-crv3lt31816kn7eg.jpgPhạm Khánh Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện bị "cướp" bản quyền âm nhạc.

Theo đó Phạm Khánh Hưng tiết lộ tại buổi họp báo: "Năm nay ngoài chuyện vui là tôi sẽ quay trở lại con đường âm nhạc thì có một chuyện vui nữa là tôi sẽ gặp một số người ở toà".

Theo đó Phạm Khánh Hưng cho biết nhiều năm ở nước ngoài nên anh cũng không quá bận tâm đến những ca khúc của bản thân trên nền tảng nghe nhạc tại Việt Nam. Tuy nhiên khi quay trở lại Vbiz, lập kênh YouTube rồi đăng tải những ca khúc do anh sáng tác, Phạm Khánh Hưng bất ngờ bị... đánh bản quyền.

saostar-du6mlsen7bfqs685.jpgPhạm Khánh Hưng chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc chiều 1/3.

"Nhiều năm liền tôi ở nước ngoài thì không quan tâm đến những chuyện bản quyền ca khúc, thế nhưng khi tôi quay về Việt Nam, vừa đăng tải những ca khúc của mình lên YouTube thì xuất hiện dòng chữ ‘bạn đã vi phạm bản quyền’. 

Tôi rất bất ngờ với điều này, nhạc của mình mà. Thế nhưng khi tôi gõ cửa những người đó thì họ trả lời khiến tôi rất bức xúc và chỉ muốn gặp luật sư để nói chuyện", Phạm Khánh Hưng bức xúc chia sẻ tại buổi họp báo chiều 1/3.

saostar-u5c0zw379xclw4jk.jpgPhạm Khánh Hưng sẽ kết hợp cùng Tăng Phúc trong ca khúc đầu tiên của chuỗi các bài hát nằm trong Greatest Hits.

Hiện câu chuyện bản quyền mà ca nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng chia sẻ tại buổi họp báo vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022