Trong bức hình chụp chung cùng con gái, mẹ Lê Phương được khen ngợi về độ trẻ trung và ăn mặc có gu. Thậm chí mẹ ruột nữ diễn viên còn chiếm sóng hơn cả con gái nổi tiếng. 

Lê Phương thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp của mẹ

Lê Phương bày tỏ: "Vậy là xong đợt quay ở Vĩnh Long, về nạp năng lượng cho chặng tiếp theo ở An Giang. Châu - một nhân vật nhiều màu sắc cùng với tạo hình cô gái năm 2000. Phương nhận được cơn mưa lời khen: Mẹ đẹp hơn em đó Phương".

7c2ac6olg41-rremmbveu92-qwal36bl3r3.jpg Nhan sắc mẹ ruột Lê Phương lấn át cả con gái diễn viên.

Khoảnh khắc Lê Phương và mẹ ruột chung khung hình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người dành lời khen "có cánh" cho mẹ ruột Lê Phương:

- Con gái giống mẹ đằm thắm dịu dàng, hai mẹ con xinh đẹp quá.

- Nhìn như "hai chị em" luôn, nhan sắc của bác thế này bảo sao đẻ ra cô con gái xinh hết phần thiên hạ.

- Nhìn bác thật phúc hậu, 2 mẹ con có nụ cười giống nhau ghê. Chúc em thật nhiều niềm vui, nhiều sức khỏe và luôn luôn thành công trong công việc.

- Bà ngoại Pháo Bông phúc hậu quá. Nhan sắc này lúc trẻ thì Hoa hậu luôn đó.

uzr8eojjgf1-16ll5krcal2-i51j68b7vj3.jpg Nữ diễn viên thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. n9n083p74c1-t59o25pe1t2-1wxyaqj8kv3.jpg Mẹ Lê Phương thi thoảng xuất hiện ở các sự kiện ủng hộ con gái.

Mẹ ruột Lê Phương sở hữu nhan sắc trẻ trung, quý phải ở U60

Mẹ Lê Phương tuổi U60 có phong cách nhẹ nhàng, quý phái và sang trọng cùng nụ cười phúc hậu. Nữ diễn viên và con gái thừa hưởng mái tóc đen dài, nụ cười phúc hậu từ mẹ. Khi đứng chung khung hình với con gái nhìn không khác gì "chị em". 

Vì công việc bận rộn, cặp đôi được gia đình hỗ trợ trong việc chăm sóc các nhóc tỳ. Lê Phương - Trung Kiên thường dành thời gian để qua lại, thăm hỏi bố mẹ hai bên.

vcwwtf0hfn1-knlmozmfra2-6v0p8d4tjq3.jpg Bà hỗ trợ các con nhiều trong việc chăm sóc cháu ngoại.

Lê Phương hiện tại đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc. Nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy may mắn khi Trung Kiên luôn là người ở bên. Ông xã Lê Phương là người thấu đáo, cẩn trọng và hết mực chăm lo cho vợ con. Dù kém tuổi vợ nhưng Trung Kiên luôn thể hiện được bản lĩnh của người đàn ông trụ cột của gia đình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022