Mới đây một học sinh đã miêu tả hình ảnh của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm trong bài kiểm tra với đề bài: “Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích”. Lê Dương Bảo Lâm đăng tải bài văn này cùng những bức hoạ của chính mình.

Anh vội vã “cầu cứu” cộng đồng mạng giúp tìm chủ nhân của bức tranh phác hoạ này. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm cho biết: “Tôi ngoài 40 hồi nào? Bằng thế lực nào đó tôi thấy tụi nhỏ rất mê tôi. Nó vẽ tôi xong thấy xấu quá nên vẽ thêm cái khẩu trang nữa. Coi tàn ác với người đàn ông ngoài 40 chưa? Mấy đứa nhỏ bây giờ không có chính kiến. Biết con ai tag nó vô giùm tôi cái”.

ledm-1601.jpg

Ít giờ sau khi “lên sóng”, bài viết của Lê Dương Bảo Lâm đã nhận về lượng lớn người yêu thích".

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những cái tên gây chú ý trong thời gian vừa qua. Chiếm sóng từ màn ảnh nhỏ đến mạng xã hội, anh có mức cát-xê 1 tháng có thể rải tiền từ tầng 1 đến tầng 3.

Trước đây, Lê Dương Bảo Lâm từng ví von rằng mình giống như “ông tổ” ngành livetream. Anh cho biết từng có nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nhờ anh hướng dẫn hoặc phụ livetream giùm để bán hàng kiếm sống trong mùa dịch. Hiện tại nhiều nghệ sĩ bán hàng online khá tốt khi được sự hỗ trợ của Lê Dương Bảo Lâm như Thu Thủy, Don Nguyễn…

21-1608954349-300-width1200height731-0928.jpg

“Không có gì phải xuống cấp khi mình nhận bán hàng online cho nhiều nhãn hàng khác nhau, ngay cả những món hàng dành cho phụ nữ em cũng không ngại, cái gì không biết thì em hỏi vợ, không có gì mắc cỡ cả. Miễn là mình hết lòng và tìm hiểu về nó để khi giao lưu với khán giả, khách hàng có tương tác tốt là được”, anh nói.

Nam diễn viên tâm sự với Xuân Lan là anh có từng có thời gian bị áp lực bởi những bình luận không hay về mình như “đồ nghệ sĩ rẻ tiền”, “ế show lắm hay sao”. “tẩy chay nó đi”… Đến thời điểm bây giờ, Lê Dương Bảo Lâm cho rằng anh rất tự hào về công việc của mình khi có thể xây nhà, lo lắng, chăm sóc cho bố mẹ hai bên và các em học đại học.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022