‏Ngày 1/3 tại TP.HCM, ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng chính thức giới thiệu series Phạm Khánh Hưng's Greatest Hits, mở màn bằng MV Người ra đi vì đâu kết hợp cùng ca sĩ trẻ Tăng Phúc.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều tên tuổi đang được yêu thích trong làng giải trí Việt như Ưng Hoàng Phúc, Trương Thế Vinh, nhóm MTV, Trương Quỳnh Anh, Vương Anh Tú, Nguyễn Văn Chung, Sunny Đan Ngọc, Đoàn Minh Tài, Don Nguyễn, Đông Thiên Thức…‏

Nam ca sĩ cho biết anh đã cố ý chọn ngày ngày sinh nhật để đánh dấu một tuổi mới đồng thời là cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. ‏

Ưng Hoàng Phúc và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chúc mừng Phạm Khánh Hưng ra mắt series Phạm Khánh Hưng's Greatest Hits

‏Series Phạm Khánh Hưng's Greatest Hits bao gồm 6 ca khúc, tập hợp những bài hit đình đám một thời của Phạm Khánh Hưng như ‏Vì sao thế, Người ra đi vì đâu, Đếm, Không cần phải hứa đâu em, Em chờ anh, Thật lòng xin lỗi em và kết hợp cùng những ca sĩ trẻ thực lực như Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân và Myra Trần. 

Đây là những bài hát rất quen thuộc với nhiều người và còn được mệnh danh là các bài "karaoke quốc dân". Phạm Khánh Hưng mời nhà sản xuất - nhạc sĩ Lê Thanh Tâm, người mà anh rất tin tưởng về chuyên môn, thực hiện khâu hòa âm phối khí. 

Ngay sau khi nhận được bản phối đầu tiên, Phạm Khánh Hưng đã rất xúc động vì thấy đứa con tinh thần của mình được khoác chiếc áo mới, phù hợp với âm nhạc của hiện tại hơn. ‏

pham-khanh-hung-4-1677676425555292010812.jpg

Ưng Hoàng Phúc tặng hoa và dành những lời chúc tốt đẹp cho Phạm Khánh Hưng‏

‏Phạm Khánh Hưng chia sẻ: "Thời gian qua Hưng thấy có rất nhiều bạn hát lại các ca khúc của mình và được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Hưng tự hỏi vì sao chính chủ của các ca khúc đó là mình lại không thể hiện lại theo cách mới hơn. Việc làm lại những bản hit với chất lượng tốt hơn cũng là tâm ý Hưng muốn tri ân các fan của mình. Tuy nhiên, Hưng vẫn sẽ có những bài hát mới dự kiến ra mắt tháng 5 tới".

pham-khanh-hung-3-1677676425502898551396.jpg

Ở vai trò nhà sản xuất cho series này, nhạc sĩ Lê Thanh Tâm cho biết: "Giữa Tâm và anh Hưng đã có một sợi dây liên kết từ hơn 20 năm nhưng phải đến hôm nay mới có thể cùng nhau làm chung một dự án. Một khía cạnh khác là Tâm dường như rất có duyên với những dự án làm mới những ca khúc đình đám của ngày xưa, nên khi có lời mời thì nhận ngay. 

Với Tâm, các ca khúc của nhiều năm trước cho đến bây giờ chỉ có những hạn chế về công nghệ và kỹ thuật. Vì vậy khi các ca khúc được khoác chiếc áo mới chắc chắn sẽ mang đến người nghe nhiều cảm xúc thú vị. 

Mặc dù vậy, series này với Tâm cũng là một thách thức. Hiện giờ các ca sĩ ít khi nào thu live band nhưng ngày xưa những bài hit của Hưng đều thu live band, thành ra bây giờ làm lại mà cũng là live band thì vượt qua được cái cũ là điều không phải dễ dàng".

pham-khanh-hung-tang-phuc-2-1677676425821495053462.jpg

Phạm Khánh Hưng khẳng định, được làm việc với Lê Thanh Tâm là 1 trong những may mắn và thuận lợi đối với anh. 

"Lúc đầu Hưng cũng sợ anh Tâm ngại và nói rằng nhạc của Hưng sến. Tuy nhiên, khi mở lời với anh Tâm thì anh nhận lời ngay khiến Hưng rất vui. Nhạc của anh Tâm phối luôn hay và không phải lo lắng về chất lượng, chỉ hơi quan ngại chút về deadline" - ca sĩ chia sẻ hóm hỉnh. 

Không chỉ với nhạc sĩ Lê Thanh Tâm, các khách mời cũng khiến Phạm Khánh Hưng hạnh phúc khi họ nhiệt tình hỗ trợ: "Khi Hưng đặt vấn đề với Tăng Phúc, Thái Ngân hay Myra Trần… tất cả đều đồng ý ngay lập tức".

‏Đạo diễn cho series lần này là Tùng Phan - cũng là người góp phần tạo nên thành công cho series Lam Trường’s 9pm live

‏Series Phạm Khánh Hưng's Greatest Hits mở màn bằng MV Người ra đi vì đâu kết hợp cùng ca sĩ trẻ Tăng Phúc. "Phúc hát bài này như bản năng, không cần phải chỉnh sửa gì nhiều mà vẫn đầy cảm xúc" - Phạm Khánh Hưng tâm sự. 

Tăng Phúc cho biết mình yêu mến âm nhạc của Phạm Khánh Hưng từ lâu. "List karaoke của Phúc luôn có bài của anh Phạm Khánh Hưng. Nên khi biết sẽ kết hợp cùng anh, Phúc rất vui và nhận lời ngay. 

Khi thu âm, anh Hưng luôn khuyến khích Phúc hát theo cách của mình, giữ nguyên màu sắc của mình chứ không quá áp lực bởi bản thu trước đó. Chính điều này làm cho hai anh em vô cùng thoải mái khi làm việc cùng nhau".

pham-khanh-hung-tang-phuc-3-16776764259922040062646.jpg

Phạm Khánh Hưng và Tăng Phúc

Các ca khúc tiếp theo của series sẽ được phát hành kênh Youtube chính thức của Phạm Khánh Hưng vào 19h thứ Tư hàng tuần.‏

Bình chọn vòng 2 Giải Cống hiến Âm nhạc: Mỹ Tâm duy trì lợi thế, Wren Evans tiếp tục bứt phá

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022