Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã chính thức chia sẻ những hình ảnh full HD của mình trong ngày trọng đại được công chúng mong chờ. Cô dâu khoe nhan sắc rạng rỡ và kiều diễm trong tà áo dài trắng cách điệu. 

vu-quy-le-au-ngan-anh-co-dau-chu-re-hon-nhau-lim-tim-vang-deo-do-tay-fe626fb1-0846.jpgvu-quy-le-au-ngan-anh-co-dau-chu-re-hon-nhau-lim-tim-vang-deo-do-tay-d2728961-0846.jpgvu-quy-le-au-ngan-anh-co-dau-chu-re-hon-nhau-lim-tim-vang-deo-do-tay-8cf9de17-0846.jpgvu-quy-le-au-ngan-anh-co-dau-chu-re-hon-nhau-lim-tim-vang-deo-do-tay-b577bb19-0846.jpgfull-anh-hd-lung-linh-ngay-vu-quy-cua-hh-le-au-ngan-anh-co-dau-chu-re-hon-nhau-dam-duoi-15-ngoisaovn-w1000-h1536-0846.jpeg

Ngân Anh và ông xã liên tục khóa môi nhau ngọt "lịm tim" trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết và người nhà. Cô dâu được gia đình hai bên tặng rất nhiều vật phẩm giá trị, vàng đeo nặng trĩu cả người. Có thể thấy, người đẹp đã tìm thấy bến đỗ bình yên và một gia đình ấm cúng.

full-anh-hd-lung-linh-ngay-vu-quy-cua-hh-le-au-ngan-anh-co-dau-chu-re-hon-nhau-dam-duoi-12-ngoisaovn-w999-h670-0846.jpeg

 

Trước đây trong khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng, nàng hậu không quên gửi lời yêu thương tới ông xã: "Từ 2 năm trước, ngày 11/8 luôn là một ngày đặc biệt với em, là ngày em muốn gửi đến anh những lời mong ước tốt đẹp nhất. Sinh nhật anh năm nay, em được dành những điều tốt đẹp này tại chính ngôi nhà của mình. Sẽ luôn tươi cười hạnh phúc như khoảnh khắc này, trong mọi chặng đường cùng nhau sắp tới, anh nha". 

Lời nhắn gửi của cô tuy đơn giản nhưng chan chứa tình yêu dành cho nửa kia. Chia sẻ trong một buổi trò chuyện, Lê Âu Ngân Anh cho biết cô rất chau chuốt khi đăng tải một bài viết gì lên mạng xã hội. Nàng hậu bày tỏ: "Khi là một Hoa hậu, các bạn trẻ biết và quan tâm đến Ngân Anh. Ngân Anh thành một hình mẫu, người truyền cảm hứng đến với các bạn. Khi làm giảng viên, mình cũng như vậy. Mình cũng là một hình mẫu, cũng là người truyền động lực, cảm hứng cho các bạn. Cho nên mọi lời nói, hành động, cử chỉ của mình đều có sự cân nhắc.

Từ khi Ngân Anh làm giảng viên, mình bận rộn hơn, mình cân nhắc hơn về lời nói trên các nền tảng mạng xã hội. Do đó mình kiệm lời hơn, ít chia sẻ hơn, đầu tư kĩ về nội dung. Ngân Anh rút kinh nghiệm từ khi đăng quang Hoa hậu. Hồi trước mình chưa sẵn sàng, chưa có sự chuẩn bị tốt, chưa tìm hiểu nhiều về vai trò, nhiệm vụ của một Hoa hậu. Nên mình có sự va vấp và nhận một số ý kiến trái chiều".

Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh đang tập trung chuẩn bị chu toàn cho hôn lễ trong thời gian tới. Fan hi vọng thần tượng hạnh phúc bên bạn đời nổi tiếng./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022