Mới đây, Hari Won vừa "nhá hàng" khi tung đoạn teaser ngắn 15 giây với ca khúc sắp được ra mắt tới đây. Trong đoạn clip được chia sẻ, Hari Won diện bikini khoe vòng 1 đầy nóng bỏng. Ngoài ra, bà xã Trấn Thành khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú với mái tóc màu bạch kim xuất hiện ở giữa bể bơi. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả thấy nữ ca sĩ diện bikini gợi cảm.

7-1359.jpg71-1359.jpg

Hari Won khác lạ với mái tóc bạch kim, mặc trang phục sexy gợi cảm khoe đường cong bên bể bơi.

Trước sự thay đổi ngoại hình ấn tượng này, người hâm mộ dành rất nhiều lời khen tích cực cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đăng tải hình ảnh bà xã vô cùng xinh đẹp trên instagram cá nhân, Trấn Thành đi ngược lại với dư luận khi thẳng thắn chia sẻ: "Trời ơi ai đây? Yêu quái phương nào? Cưng hen? Mọi người đón chờ sản phẩm mới của cô ấy nha".

73-1401.jpg

Trấn Thành khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi gọi Hari Won là "yêu quái".

72-1359.jpg

Hari Won khác lạ với mái tóc bạch kim, mặc trang phục sexy gợi cảm khoe đường cong bên bể bơi.

Trước đây vài ngày, trong một đoạn clip hài được Trấn Thành tự tay quay lại cảnh anh và bà xã Hari Won đi mua sắm cùng nhau. Đoạn clip được bắt đầu khi Hari Won nhảy múa sung sướng trong trung tâm thương mại tới mức trẹo chân suýt ngã. Trước hành động này của bà xã, Trấn Thành lên tiếng "mắng yêu": "Cho vừa nhé. Làm cái gì vậy? Hả? Múa cho dữ vào rồi vấp té là sao?".

21-0928-1407.gif

Sau một hồi bị Trấn Thành trêu trọc, Hari Won không chịu được liền quay lại lườm chồng tức giận nói: "Phẫn nộ rồi đấy".

23-0932-1406.gif

Ngay lập tức, không ngần ngại Trấn Thành thẳng tay "tát" vào mặt Hari Won và nói: "Mặt đó là mặt gì? Phẫn nộ hả?". Có thể sễ dàng nhận thấy trong suốt đoạn clip, đây không phải lần duy nhất Trấn Thành thẳng tay "tát" vợ. Theo đó, Hari Won lại chê Trấn Thành để kiểu tóc nào cũng xấu nên lại bị "đánh" vào đầu thêm phát nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022