Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Bảo Châu đăng tải "lột áo" khoe cận body nét căng. Anh cũng đính kèm dòng chia sẻ: "Tập tành cuối năm cho cái Tết ngon lành với nồi bánh chưng nào". Ngay lập tức, Lệ Quyên liền để lại bình luận trêu chọc: "Ây da, hình ảnh mang tính chất quấy rối mà thành quả chăm chỉ nên thôi, ok". Trước lời khen từ nửa kia, Lâm Bảo Châu đã thả tim cho bình luận này. 

fa11eaf40a9ad1c4888b-ngoisaovn-w831-h1280-1823.jpgbdfae2c002aed9f080bf-ngoisaovn-w1126-h764-1823.jpg

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, cao 1,83 m, từng tham gia 2 show hẹn hò là Người ấy là ai và Tình yêu hoàn mỹ. Lâm Bảo Châu từng trở thành nam chính trong tập 3 Người ấy là ai mùa 2. Chàng mẫu cũng từng công khai hẹn hò với ca sĩ Yến Lê và một nhân vật trong Người ấy là ai - Mai Sương.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi từ khi công khai chuyện tình cảm gặp rất nhiều ý kiến không hay. Dẫu vậy, cả hai vẫn cùng bên nhau bỏ qua những sự tiêu cực. Hiện tại, chuyện tình cảm của cặp đôi được rất nhiều người ủng hộ. 

Dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về mối tình chị em chênh nhau 12 tuổi, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn bên nhau không rời, tranh thủ mọi lúc mọi nơi thể hiện tình cảm với nhau, thậm chí lên tiếng bảo vệ đối phương khi bị công kích.

Lệ Quyên cho biết, Lâm Bảo Châu đã phải hi sinh rất nhiều kể từ khi yêu cô. Cô tâm sự trước đây Lâm Bảo Châu rất bận rộn với công việc của một diễn viên, người mẫu. Tuy nhiên, kể từ khi chọn yêu cô, anh chấp nhận hi sinh sự nghiệp, lui về làm hậu phương.

"Thật sự bạn ấy chịu rất nhiều thiệt thòi. Mọi người thường chỉ thấy sự hào nhoáng nhưng ít ai thấy được những hi sinh thầm lặng. Đặc biệt là khi người đàn ông tạm quên đi khát khao của mình. Trước đây, bạn ấy bận rộn với công việc riêng. Nhưng khi yêu tôi, bạn ấy cất những ước mơ đi để toàn tâm toàn ý hỗ trợ tôi. Điều đó tạo cho tôi nhiều sức ép nhưng đồng thời cũng rất trân trọng khi bạn ấy làm vậy vì tôi", cô tiết lộ.

3-1612446400-5570-1612452720-1823.jpg

Lệ Quyên còn cho biết rằng, Lâm Bảo Châu rất khắt khe trong việc chọn lựa nên đăng cái gì, bởi vậy thời gian gần đây hình ảnh của cô đã trở nên đẹp hơn trước. Chính tư duy trẻ trung của bạn trai đã giúp Lệ Quyên thay đổi cách tiếp cận với mạng xã hội.

"Lâm Bảo Châu chịu rất nhiều sức ép chỉ vì lựa chọn Quyên trong cuộc sống của mình. Bạn ấy rất thiệt thòi. Mong mọi người có cái nhìn cởi mở, đúng đắn hơn về nửa kia của các nghệ sĩ để họ được bình yên bên nhau", Lệ Quyên nói. Trước đây, nữ ca sĩ hầu như rất hiếm khi lên tiếng về mối quan hệ của cả hai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022