Mới đây mạng xã hội rầm rộ tin đồn rapper Đen Vâu đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với ca sĩ Hoàng Thùy Linh cách đây một tháng.

Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này, song Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đang trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn, hội nhóm showbiz.

saostar-hwbs8r91hlfyino8.jpgTin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu chuẩn bị "về chung một nhà" đang gây xôn xao khắp "cõi mạng".

Giữa tin đồn đang gây xôn xao "cõi mạng", mới đây, những tâm sự của Đen Vâu trong talkshow Cuộc Hẹn Cuối Tuần đã được netizen chia sẻ lại.

Cụ thể khi được biên tập viên Long Vũ đặt câu hỏi về tình yêu, Đen Vâu không ngần ngại chia sẻ quan điểm của bản thân. Anh trải lòng: "Quan điểm về tình yêu của em đơn giản lắm ạ, một người hợp nhau thì tất cả mọi thứ không còn quan trọng nữa. Còn như thế nào để hợp thì tự bản thân cảm nhận thôi ạ!".

saostar-ce75fxljy5zrw5zq.pngĐen Vâu từng có những chia sẻ về chuyện tình yêu trong một talkshow cách đây chưa lâu.

Cũng trong chương trình, Đen Vâu tiết lộ anh đã bị bố mẹ thúc giục chuyện lập gia đình. "Và tôi cũng có nghĩ đến chuyện lập gia đình", Đen Vâu hài hước tiết lộ trên sóng truyền hình.

Khi được biên tập viên Long Vũ ẩn ý chuyện có nhiều cô gái theo đuổi, Đen Vâu ngay lập tức tiết lộ tình trạng hiện tại: "Không có ai chờ đợi đâu anh ạ, em cũng chưa có người yêu!".

Bên cạnh đó khi được đặt câu hỏi chuyện đã sẵn sàng cho cuộc sống gia đình, Đen Vâu cho biết anh đã chuẩn bị và sẵn sàng cho những trọng trách trong tương lai, đặc biệt là chuyện làm chồng, làm bố.

saostar-kacd1cawgfmo7ne4.jpgĐen Vâu từng cho biết anh đã sẵn sàng cho chuyện lập gia đình ngay trên sóng truyền hình.

Liên quan đến tin đồn Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi, một số nguồn tin cho rằng, cả hai đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội cách đây một tháng. Nguồn tin này cũng cho biết Đen Vâu thường xuyên về quê nhà của Hoàng Thùy Linh, song nam rapper luôn bịt kín mặt để tránh ánh nhìn từ những người xung quanh. 

Hiện dân mạng đang chờ đợi những thông tin chính thức từ phía Hoàng Thùy Linh lẫn Đen Vâu về tin đồn lần này.

Xem thêm: Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã bí mật tổ chức lễ hỏi, chuẩn bị 'về chung một nhà'?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022