Vào đêm ngày 14/1, trên khắp diễn đàn lớn nhỏ bất ngờ đưa tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu được cho là đã âm thầm tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của giọng ca See tình cách đây hơn một tháng trước. Thông tin này đã khiến giới truyền thông cùng đông đảo khán giả vô cùng bất ngờ, vì từ trước đến nay hai ca sĩ đều khá kín tiếng và không chia sẻ quá nhiều về đời tư.

Thực tế cả hai từng có vài dịp hợp tác khi cùng nhau thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Đầu năm 2022, Đen Vâu đã khiến khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện trong MV Gieo quẻ và góp giọng cùng Hoàng Thùy Linh. 

saostar-fl1t9k517x9nh567.jpgHoàng Thùy Linh và Đen Vâu khi cùng tham gia quay MV Gieo quẻ

Trong sự kiện ra mắt MV Gieo quẻ, người đẹp đã dành những lời có cánh tới Đen Vâu khi trao đổi với Vietnamnet. Cô cho biết để lời nam rapper không hề gặp nhiều khó khăn như lời đồn: "Tôi chỉ nói với anh ý định của mình và anh đồng ý. Có lẽ, nghệ sĩ chúng tôi luôn sẵn lòng với âm nhạc hay. Tôi đã "tham lam" mời anh góp giọng lẫn góp mặt trong MV". Người đẹp chia sẻ thêm Đen Vâu rất chuyên nghiệp, luôn đến và về đúng giờ.

Sau khi có cơ hội hợp tác cùng mỹ nhân sinh năm 1988, Đen Vâu không giấu khỏi sự biết ơn tới cô nàng và ra sức quảng bá cho MV trên: “Gieo Quẻ”, bài hát mới nhất của Hoàng Thuỳ Linh, xin mời cả nhà lắng nghe. Sắc màu âm nhạc hiện đại nhưng rất Việt Nam, cùng âm hưởng tràn trề năng lượng, hi vọng sẽ làm mọi người hứng khởi. Cảm ơn Linh đã cho mình được góp giọng trong một dự án công phu tâm huyết như thế này. Nghe nhạc vui cả nhà ơi". 

saostar-bpszb1ve5gw8qubp.JPGNgười đẹp đã để lại bình luận cảm ơn trước sự ủng hộ từ Đen Vâusaostar-mil76ycuuq86xxi5.jpgTrong vài năm trở lại đây, Hoàng Thùy Linh liên tục gặt hái nhiều thành công nhờ những bài hát lấy cảm hứng từ chất liệu dân giansaostar-7o0mnvfsk4t3g1lq.jpgCòn Đen Vâu được nhiều khán giả trẻ săn đón bởi ca từ mộc mạc trong những sản phẩm âm nhạc

Xem thêm: Song Joong Ki và cách 'đối mặt' với chuyện tình cảm trước khán giả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022