img4386-1666659938238757391230-65-0-514-719-crop-1666660113332846734206.jpgViệt Hoàn: Lương Nguyệt Anh đẹp như tiên, mình có làm gì cũng càng lố thêm

GiadinhNet - Việt Hoàn cho biết đứng cạnh Lương Nguyệt Anh đẹp như tiên, anh có làm gì cũng lố thêm. Vì vậy, anh quyết mang tiếng hát đắm say của mình để khán giả thấy được sự "cân đối" giữa 2 người.

Trong liveshow, Quán quân dòng nhạc dân gian 2011, Lương Nguyệt Anh đã thực sự gây nhiều bất ngờ cho khán giả khi thể hiện thành công hình ảnh đa màu sắc trong âm nhạc. Lương Nguyệt Anh được đánh giá đang bước vào độ chín cả sắc vóc và giọng hát. Với giọng hát đẹp, mượt mà, ngọt lịm, chinh phục những quãng cao rất "mượt", Lương Nguyệt Anh chắc chắn còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp, mà liveshow "Tự tình quê hương" chỉ là điểm khởi đầu.

dsc3882-1669539939429636107713.jpg

Hình ảnh của Nguyệt Anh gây ấn tượng trong liveshow.

Đây là lần đầu tiên, hai giọng ca của hai thế hệ âm nhạc với hai màu giọng kết hợp với nhau tại một chương trình riêng. Vì thế, ngay từ khi bắt đầu công bố dự án đã gây ngạc nhiên và tò mò cho khán giả.

Với tên gọi "Tự tình quê hương", liveshow được cấu trúc chặt chẽ bởi ba mảng âm nhạc dân gian, cách mạng và các ca khúc trữ tình, nhạc trẻ khá độc, lạ cùng những bản phối khí mới mẻ cảm xúc của hai Giám đốc âm nhạc- nhạc sĩ Lưu Hà An và Huyền Trung đã giúp khán giả cảm nhận được sâu sắc về chân dung âm nhạc của hai nghệ sĩ.

Bên cạnh một Việt Hoàn từng trải, sâu đằm, luôn chân thành, mộc mạc, giản dị như chính con người anh là một Nguyệt Anh tỏa sáng rực rỡ, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với nghề.

Ở phần mở đầu, NSƯT Việt Hoàn và Lương Nguyệt Anh đã dẫn dụ khán giả đi qua nhiều miền quê tươi đẹp bằng những khúc dân ca với tài năng đạo diễn sân khấu tài tình của Phạm Hoàng Giang cùng sự hỗ trợ rất hiệu quả của đạo cụ sân khấu và các nghệ sỹ múa.

dsc4206-1669539939313561690975.jpg

Việt Hoàn và ca sĩ Lương Nguyệt Anh hòa giọng.

Mạch tình quê hương tiếp tục lay động trái tim người xem qua các phần trình bày tiếp theo của Việt Hoàn và Lương Nguyệt Anh cùng hai ca khúc Quê hương và Nhớ quê.

Ở phần hai, tình yêu quê hương vẫn tiếp tục mạch kể qua chùm ca khúc cách mạng. Quê hương ấy không phải là vẻ đẹp sơn thuỷ, hữu tình, là cò bay thẳng cánh trên đồng lúa mênh mông, mà là một quê hương đã phải nhận bao vết thương của chiến tranh, một quê hương hào hùng, anh dũng, quật cường trong chiến đấu, gìn giữ hòa bình, độc lập.

NSƯT Đăng Dương và Lê Anh Dũng là hai khách mời đầu tiên của chương trình kể chuyện về một Hà Nội với Hoàn Kiếm (Giáng Son) bằng chất giọng vừa tình tự vừa hào sảng như một Thủ đô hiên ngang ngàn năm qua. Ngay sau đó, gây ngạc nhiên khi tam ca này kết hợp với Lương Nguyệt Anh để có Cô gái mở đường được dựng bè phối như cuộc đối thoại giữa các chàng lính trẻ với cô gái thanh niên xung phong mang đến một cảm xúc mới mẻ vô cùng. Một tình yêu của thanh xuân cuộc chiến với hy vọng, tin tưởng và lạc quan giữa mưa bom bão đạn của kẻ thù.

Lương Nguyệt Anh đã thực sự liên tục đưa khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác ở liveshow này. Ngay sau vai của cô gái trẻ dịu dàng tự tình với người yêu ở "Sợi nhớ sợi thương", cô đã đem đến bản mashup dài hơi các ca khúc Tiếng hát trên quê hương, Đường Trường Sơn xe anh qua, Chiếc gậy Trường Sơn, Cúc ơi được dựng và phối khí với sự mở rộng của biên độ cảm xúc có tha thiết có rạo rực tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều xúc cảm. Trong đó, Cúc ơi với giọng ca đầy day dứt của Lương Nguyệt Anh cùng dàn diễn viên múa trong vai những nữ chiến sĩ tay cầm ngọn nến trên tay khiến người xem xót thương vô cùng. Ca khúc là điểm rơi cảm xúc của phần ca khúc cách mạng.

1j5a2881-16695399393031203717306.jpg

Lương Nguyệt Anh thoải mái khi hát song ca với NSƯT Việt Hoàn.

Phần cuối chương trình gồm chùm ca khúc trữ tình thực sự gây ngạc nhiên khi hai nghệ sỹ tiếp tục dạo chơi trong nghệ thuật, khoe sự đa dạng trong giọng hát của mình với mảng âm nhạc mà trước đó, hiếm khi khán giả thấy họ cất giọng. Mở đầu phần âm nhạc này, ca sĩ khách mời Nguyễn Ngọc Anh thể hiện Em chỉ có mình anh thôi của Tuấn Phương. Đồng thời song ca cùng ông xã Tô Minh Đức ca khúc Dưới cơn mưa do chính Tô Minh Đức sáng tác. Bàn R&B của vợ chồng cô đem đến không khí khác biệt, trẻ trung. Một tình yêu đương đại căng tràn của tuổi trẻ hôm nay. Đây cũng là phần trình diễn mở ra không gian âm nhạc mới mẻ của Việt Hoàn và Lương Nguyệt Anh.

Ngay sau đó, NSƯT Việt Hoàn mang đến ca khúc Như đã dấu yêu bằng chất giọng không thể ngọt ngào và nồng nàn hơn. Đồng thời anh cũng gây ngạc nhiên lớn khi thể hiện Một ngày tôi sẽ quên của Hứa Kim Tuyền. Ở phần này, Việt Hoàn đóng vai người đàn ông đã bước qua nhiều năm tháng cuộc đời, nghĩ về ngày mai, về tương lai một ngày ta quên hết, làm người xem vô cùng đồng cảm. Anh gây xúc động khi xuống dưới hàng ghế khán giả, chạm tay khán giả, như hát cho từng khán giả nghe về những tự sự cuộc đời. Việt Hoàn chia sẻ, đây là ca khúc anh rất thích và nhất định hát trong liveshow. Ca khúc của một nhạc sĩ trẻ nhưng đã nói lên được rất nhiều tâm tư của người trưởng thành như anh.

luong-nguyet-anh-voi-cuc-oi-1669539939275146102000.jpg

Lương Nguyệt Anh gây xúc động với ca khúc "Cúc ơi".

Ở phần này, Lương Nguyệt Anh lại tiếp tục gây ngạc nhiên. Là giọng ca được đào tạo bài bản với số điểm thi tuyệt đối khi tốt nghiệp thạc sỹ thanh nhạc, Lương Nguyệt Anh tạo gây bất ngờ không kém khi thể hiện hai tác phẩm "Thương lắm tóc dài ơi" (Phú Quang) cùng pianist Đào Thu Lê. Với phần trình diễn này, khán giả đã gặp một màu sắc Nguyệt Anh đầy trữ tình và lãng mạn.

Phần hòa giọng của hai nghệ sĩ ở phần này cũng tạo được nhiều ấn tượng thú vị, với sự hỗ trợ của tiếng guitar, nhạc sỹ Thanh Phương, Việt Hoàn và Lương Nguyệt Anh đã thể hiện mashup "Như khúc tình ca", "Lời của gió" trẻ trung và đầy tự sự. Một cách hát như lời thủ thỉ của hai kẻ đang lạc vào con đường yêu. Cặp đôi thực sự khẳng định sự ăn ý khi hòa giọng.

Lương Nguyệt Anh thể hiện ca khúc" Cô gái mở đường".

"Chiếc khăn Piêu", ca khúc kết lại chương trình rộn rã, đầy màu sắc được các nghệ sỹ hòa giọng không thể hoàn hào hơn để khép lại một dấu ấn của show diễn. Đây cũng là dấu ấn khó có thể quên của NSƯT Việt Hoàn, đặc biệt là Lương Nguyệt Anh trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Lương Nguyệt Anh ở liveshow đã thực sự trưởng thành, đến độ chín của tài năng và nhan sắc, sẵn sàng bước lên một nấc thang mới trong sự nghiệp.

luong-nguyet-anh-16147583040341144918918-crop-16147583806031065911490.jpgCậu bé đặc biệt trong MV mừng 8/3 của Sao mai Lương Nguyệt Anh là ai?

GiadinhNet - Nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Quán quân Sao mai dòng nhạc dân gian 2011 Lương Nguyệt Anh chính thức phát hành MV đặc biệt "Ngọt ngào tuổi thơ" nhằm tri ân tình cảm của những người mẹ dành cho những đứa con thương yêu của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022