Chuyện tình cổ tích của cặp “chị em” Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng lâu nay đều nhận được sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt thông tin “rạn nứt” vì An Nguy là người thứ 3 khiến fan hâm mộ vô cùng hoang mang trong những ngày gần đây. Để chấm dứt những tin đồn không đúng sự thật, Cát Phượng đã trao đổi với báo giới về những vấn đề này.

Nữ diễn viên khẳng định mối quan hệ của cô và Kiều Minh Tuấn ở thời điểm hiện tại: “Vẫn bình thường, thậm chí trên mức bình thường nữa là khác. Tôi chỉ chia sẻ rằng mọi thứ hiện tại đều yên ổn, không rạn nứt hay đổ vỡ gì cả. Hai người vẫn sống với nhau, công việc và mọi thứ đều vui vẻ.

Còn Kiều Minh Tuấn, tôi có thể khẳng định tôi tin tưởng anh ấy đến 100%. Hơn nữa, sống và làm việc chung cùng chục năm, có thể nói tôi quá hiểu rõ Tuấn. Tính anh ấy không phải là người trăng hoa. Càng không có chuyện đóng phim chung một người rồi lại yêu đương với người đó.”

giua-tin-don-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-chia-se-neu-dieu-fa56d3-1428.jpg

Khi được hỏi về cách xử lý nếu An Nguy và Kiều Minh Tuấn có quan hệ thật sự, Cát Phượng thẳng thắn chia sẻ:

“Nếu điều đó là thật, tôi chỉ biết vui cho họ thôi. Tôi sẵn sàng buông tay anh Tuấn vì thấy họ xứng đôi, thuộc về nhau. Tuy nhiên, nếu Tuấn yêu ai đó mà tôi cảm thấy không xứng với anh ấy thì tôi sẽ lên tiếng và đấu tranh cho bằng được. Tôi ghen kỳ lắm, không ào ào như người khác vì tôi sợ mất mặt chính mình, người đối diện và cả người thứ 3. Tôi chỉ muốn ngồi nói chuyện nhẹ nhàng với nhau thôi.

cat-phuong-san-sang-buong-tay-neu-kieu-minh-tuan-yeu-an-nguy-7941fe-1426.png

An Nguy và Kiều Minh Tuấn bị đồn về "phim giả tình thật".

Về An Nguy, tôi thấy đó là một cô bé dễ thương, hiền lành. Tôi thấy tôi còn yêu cô bé đó được ấy chứ. Thế nên nếu có chuyện đó thật sự, tôi sẽ chúc mừng họ. Hiện tại, tôi khẳng định anh Tuấn không thể nào yêu An Nguy được.”

Tuấn nói với tôi em nên im lặng đi đừng lên tiếng. Tôi lại nghĩ nếu mãi im lặng thì thương khán giả quá. Có một cô bé nhắn tin tôi thế này: “Từ trước đến nay em vốn không tin vào chuyện tình yêu, nhưng nhờ có anh chị mà em đã thực sự tin. Thôi thì ai muốn đồn thổi thế nào cũng được, quan trọng là bản thân anh chị hạnh phúc là được”.

Được biết, giữa lúc công chúng đang xôn xao về tin cặp đôi chia tay, thì tối 29/8 cả hai lại cùng bất ngờ xuất hiện trong buổi công chiếu một bộ phim điện ảnh. Tại đây nam diễn viên lại "tháp tùng" người yêu và cả hai đã hết sức tình tứ trước nhiều ánh nhìn của mọi người. 

kieu-minh-tuan-cat-phuong-noi-gi-ve-chuyen-duong-ai-nay-di-ad60de9b-1425.jpg

Cũng tai sự kiện,Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều khẳng định chuyện chia tay chỉ là tin đồn. Cát Phượng cho biết nếu chia tay thật thì chính cô sẽ là người đưa ra thông báo, còn không mọi người hãy cứ yên tâm là họ vẫn hạnh phúc bên nhau. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022