Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh là bộ đôi kết hợp ăn ý với nhau trong làng nhạc. Mỗi dự án cả hai góp mặt chung đều nhận viral khủng trên các nền tảng mạng xã hội. Lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu hợp tác cùng nhau là trong ca khúc Làm gì phải hốt phát hành hồi đầu năm 2020. Sau đó, giọng ca Duyên âm tiếp tục làm việc cùng Đen Vâu trong một số ca khúc như Điều phi thường nhỏ bé, Gieo quẻ...

saostar-ih2uck63aielsewo.jpg

Khi chia sẻ về màn hợp tác cùng Đen trong Gieo quẻ, Hoàng Thùy Linh từng dành nhiều lời khen cho đồng nghiệp. Nữ ca sĩ xem Đen Vâu như người anh, người bạn và người đồng nghiệp tốt. Bản thân nữ ca sĩ và Đen Vâu cũng có nhiều điểm chung về tư tưởng nghệ thuật, sở thích ở ngoài đời. Chính vì thế, không chỉ kết hợp ăn ý trong âm nhạc mà cả hai còn có mối quan hệ thân thiết với nhau ngoài cuộc sống.

Hoàng Thùy Linh từng dành nhiều lời có cánh cho Đen Vâu: "Đây là người bạn mà tôi thấy đàng hoàng. Chúng tôi quen biết nhau, lâu lâu mới gặp, mới nói chuyện. Nhưng nếu có dự án phù hợp thì cũng nhắn tin hỏi nhau. Bạn ấy cũng có những nỗ lực của bạn ấy, tôi cũng vậy, nên nếu chúng tôi đoàn kết với nhau thì cũng vui. Sự đoàn kết có sức mạnh kinh khủng lắm, tôi nghĩ nó sẽ làm thị trường âm nhạc mạnh hơn, vui hơn.

saostar-ap7m7vg4jcy2r1q3.jpg

Lúc ra nhạc, 2 anh em cũng có nói chuyện với nhau. Anh ra nhạc, em cũng ra nhạc, bọn mình cùng vui, không phải tính toán là ai ra trước, ra sau. Chúng tôi thực sự thoải mái, vui vẻ. Tuy nhiên Đen cũng là người khó tính, bài hát phải phù hợp thì bạn ấy mới tham gia. Mà đã tham gia rồi thì không cần phải bận tâm những điều gì khác vì chúng tôi chỉ muốn tạo ra những sản phẩm hay đến khán giả", giọng ca Để mị nói cho mà nghe nói về Đen Vâu.

saostar-ii31pcd984iujvtt.jpeg

Xem thêm clip:

Những ngày qua, tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu bí mật tổ chức đám hỏi đang gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, ngay sau đó Đen Vâu đã có bài viết dài trên trang cá nhân phủ nhận tin đồn. Nam ca sĩ cho biết hiện tại anh chỉ muốn tập trung và dồn tâm sức cho âm nhạc, không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

Xem thêm: Đen Vâu chính thức lên tiếng về tin đồn bí mật tổ chức lễ hỏi với Hoàng Thùy Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022