Mới đây, trên trang cá nhân của con trai cả nhà bầu Hiển là thiếu gia Đỗ Quang Vinh đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật của 2 con Kylie và Kingston. Anh viết: "2 thiên thần của ba đang ở giai đoạn hình thành tính cách, nên mỗi em đều dần bộc lộ cá tính và sở thích riêng. Đó cũng là lý do mỗi ngày ba luôn dành thời gian để đồng hành cùng các em, để các em luôn được định hướng đúng và cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Sinh nhật năm nay thật ấm áp khi có sự tham gia của cụ nội, ông bà nội, chú Quang và cô Linh, các ông bà, các bác trong gia đình. Mọi thành viên đều dành những lời chúc vô cùng tốt đẹp cho các em. Còn ba thì chỉ mong Thỏ và Gấu sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và bình an".

anh-chong-do-my-linh-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-khoanh-khac-nang-hau-va-ong-xa-gay-chu-y-1-ngoisaovn-w1746-h2048-1815.jpeg

Điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh quây quần bên đại gia đình. Đây là lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng đầy đủ thành viên gia đình chồng 4 thế hệ.

Vào tháng 10 vừa qua, cặp đôi đã có một đám cưới lãng mạn, hoành tráng tại khách sạn đắt đỏ nhất nhì Hà Nội. Sau hôn lễ, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng trở lại với công việc nhưng hạn chế chia sẻ về gia đình nhỏ.

Đỗ Vinh Quang nhắn nhủ vợ: "Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

dml-0634.png

Về phía Hoa hậu Việt Nam 2016, cô nói: "Khoảng thời gian anh và em quen nhau, 2 năm không phải dài cũng không ngắn để tìm hiểu. Lúc em quen anh, em mới chỉ 24 tuổi, chưa nghĩ gì đến chuyện kết hôn. Người đàn ông em quen lại có gương mặt trẻ măng, hơi ham chơi.

Sau khoảng thời gian yêu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt baby ấy là người đàn ông rất trách nhiệm, tình cảm, biết quan tâm mọi người xung quanh. Cách anh yêu thương gia đình, khiến em muốn trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh.

Sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình đã cùng nhau làm nên đám cưới này. Ngày hôm nay có mặt đầy đủ người mình yêu thương, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc này. Em yêu anh".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022