Tối 31/3, sau bao ngày chờ đợi đêm Gala Bài Hát Hay Nhất đã diễn ra tại Nhà Văn Hóa Sinh Viên TP HCM và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

saostar-7hs1asu0noz6irzq.jpgKhông khí sôi động với 5 gương mặt thí sinh quen thuộc của Big Song Big Deal là: Cheng, 14 Casper, Hà An Huy, Việt Puzo, Đào Duy Quỳnh,...saostar-nhyjguo326t6ej6b.jpgHàng nghìn sinh viên đã háo hức "check-in", cùng nhau tham dự những sự kiện của nhà tài trợ VP Bank trước khu vực sân khấu. 

Theo ghi nhận, giờ diễn ra đêm gala, hàng nghìn sinh viên đã háo hức "check-in", cùng nhau tham dự những sự kiện của nhà tài trợ VP Bank trước khu vực sân khấu. Khán giả quẩy hết mình trong đêm gala, nhún nhảy theo nhạc.

Ngoài ra, chương trình được livestream trên 3 nền tảng mạng xã hội qua 3 kênh như: YouTube ViVa Network, trang Fanpage Facebook Bài Hát Hay Nhất - BSBD và kênh TikTok vivamusic.official.

saostar-dkjbioe4jxwf5g4s.jpgsaostar-xn20hyjj4vonmbhr.jpgChương trình được livestream trên 3 nền tảng mạng xã hội qua 3 kênh như: YouTube ViVa Network, trang Fanpage Facebook Bài Hát Hay Nhất - BSBD và kênh TikTok vivamusic.official.

Khi bắt đầu livestream, chương trình đã thu hút hàng chục nghìn người xem qua các nền tảng trực tuyến. Con số người xem đang dần tăng lên với cấp số nhân. Không chỉ trên sân khán giả mới cảm nhận được sức nóng mà qua các nền tảng xã hội khán giả liên tục để lại nhiều bình luận, tương tác qua mạng xã hội. Khán giả trực tuyến đang nóng dần lên.

Đêm Gala Bài Hát Hay Nhất bắt đầu diễn ra vào lúc 19h, quy tụ dàn nghệ sĩ khủng của Vbiz như: Jack, Nam Em, Sara Lưu, Jason T, ICD và Roy Nguyễn. Bên cạnh đó sự xuất hiện của top 25 thí sinh xuất sắc nhất của Bài Hát Hay Nhất phiên bản Big Song Big Deal cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ. Mở đầu chương trình là phần trình diễn của ChangMie đầy sôi động. Tiếp đó, không khí sôi động với 5 gương mặt thí sinh quen thuộc của Big Song Big Deal là: Cheng, 14 Casper, Hà An Huy, Việt Puzo, Đào Duy Quỳnh,...Các tiết mục gay cấn vẫn đang tiếp tục được trình làng thu hút lượng khán giả khủng cả sóng trực tiếp và trực tuyến.

Xem thêm: Gala Bài Hát Hay Nhất trước 'giờ G': Khán giả háo hức check-in, fandom của Jack trở thành tâm điểm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022