Ca khúc Ngày mai người ta lấy chồng - Nguồn: Vie Channel - MUSIC

Sau bảy ngày đưa lên YouTube, ca khúc Ngày mai người ta lấy chồng do Voi Bản Đôn trình bày trong tập 2 Ca sĩ mặt nạ vẫn nằm vị trí thứ 8 trong Top Trending đến chiều 20-8.

Giọng ca thổn thức của Voi Bản Đôn

Sau khi nghe ca khúc Ngày mai người ta lấy chồng, nhiều ý kiến viết trên YouTube như: "Nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần bài của Voi”.

"Giọng hát đỉnh thật sự, đưa cảm xúc bất kỳ người nghe dù là khó tính nhất lên đến cao trào luôn, xử lý câu từ rất rõ, thêm dàn âm thanh đỉnh nữa nên nghe mà da diết đau lòng cho nhân vật chính thật sự”.

Ai là Voi Bản Đôn? 

Ai là Voi Bản Đôn là đề tài được bàn tán sôi nổi mấy ngày qua, nhiều người thì đoán Bùi Anh Tuấn bởi "có vẻ ít ca sĩ lên nốt cao mà giọng dày vẫn ấm mà không có lỗi như Bùi Anh Tuấn”.

Cũng có nhiều người cho rằng đó là ca sĩ Anh Tú vì “bản phối của nhạc sĩ Hoài Sa quá hay, nâng giọng hát của Voi lên tầm, động tác tay trái của Voi khi đến đoạn cao trào đích thị là của Anh Tú Rap Việt”.

350531837-968498037910444-5552087194466843773-n-16925340128271527467309.jpeg

Ca sĩ Anh Tú nhận được dự đoán anh là Voi Bản Đôn - Ảnh: Facebook Anh Tú

Ca sĩ Anh Tú là Voi Bản Đôn?

Cái tên Anh Tú được khán giả dự đoán Voi Bản Đôn nhiều nhất. Trên trang cá nhân của ca sĩ Anh Tú, người hâm mộ “tràn qua”, để lại nhiều bình luận trên các bài đăng mới nhất cho rằng Anh Tú chính là Voi Bản Đôn. Khán giả viết quả quyết: “Tui chắc Anh Tú là Voi Bản Đôn”, “nhìn ảnh là biết chắc chắn”.

voi-ban-don-1692534400617288692894.jpg

Thân thế của nhân vật Voi Bản Đôn đang được quan tâm đặc biệt - Ảnh: BTC

Đặc biệt trong nội dung đăng tải cách đây vài ngày với những hình ảnh của Anh Tú tại chương trình Rap Việt cùng nội dung “Vươn lên cao như cánh chim trời” và biểu tượng ba chú chim nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả và cả đồng nghiệp.

Rất nhiều khán giả để lại bình luận: “Anh voi giấu kỹ quá, tụi em không biết gì cả”; “Voi đỉnh thiệt”; “Voi Bản Đôn quá chất”; “Voi ơi, voi hát cảm xúc quá, hay xỉu ngang xỉu dọc”; “Anh voi ơi là anh voi”, “Chim chiếc gì, voi là voi”…

Cả ca sĩ Trung Quân cũng vào bình luận cho rằng Voi Bản Đôn là Anh Tú. Anh Tú phản ứng lại “Ôi những lời ong bướm”, “Đến Bướm cũng nghĩ em là Voi luôn hả? Lật mặt ra lại hú hồn rồi vào đây tui cười”…

Dù chưa biết là ai, nhưng giọng ca Voi Bản Đôn đã chiếm lĩnh trái tim cộng đồng mạng. 

Tính đến thời điểm này, tiết mục của Voi Bản Đôn vẫn nằm top trending và là ca khúc duy nhất của Ca sĩ mặt nạ lọt vào danh sách này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022