sao-cung-duoc-tien-luat-1-17251266090491369760097.jpg

Với Sao cũng được, Tiến Luật chỉ dừng ở dễ thương, không xuất sắc nhưng lại về nhất với 1.700 điểm hỏa lực - Ảnh: BTC

Tập 9 Công diễn 4 Anh trai vượt ngàn chông gai phát sóng lúc 20h trên kênh VTV3 tối 1-9, mở màn với bốn tiết mục solo. Theo quy định, mỗi Nhà sẽ cử một anh tài trình diễn và được tự do lựa chọn ca khúc.

"Nhà Trẻ chơi chiêu thôi rồi"

Trong phần thi này, Nhà Mứt Gừng chọn anh trai Phan Đình Tùng, Nhà Chín Muồi chọn S.T Sơn Thạch ra sân.

Trong khi đó, Tuấn Hưng xung phong đại diện Nhà Cá Lớn, còn Nhà Trẻ lại chọn anh tài Tiến Luật ra solo.

Dễ nhận thấy, so với ba Nhà còn lại, Nhà Trẻ đã có một bước đi mạo hiểm và đánh cược "tất tay" vào Tiến Luật.

Tiến Luật là một người hài hước, duyên dáng nhưng xét về giọng hát lẫn trình diễn, "tài" không bằng các anh trai còn lại.

Tuy nhiên, Tiến Luật lại là anh trai "đáng gờm" khi sở hữu lượng fan đông đảo. Có lẽ Nhà Trẻ cũng nâng lên đặt xuống nát óc khi đưa Tiến Luật ra sân để "tỉ thí" với ba Nhà Mứt Gừng, Cá Lớn và Chín Muồi.

vuot-len-moi-thu-thach-tuan-hung-2-17251266729301129994796.jpg

Tiết mục Vượt lên mọi thử thách của Tuấn Hưng được khen "đỉnh điên" - Ảnh: BTC

Nói một cách sòng phẳng, nếu so với tiết mục Vượt lên mọi thử thách đã phần nghe của Tuấn Hưng và Thuận nước đẩy thuyền đã phần nhìn của S.T Sơn Thạch, tiết mục Sao cũng được của Tiến Luật kém hơn hẳn.

Tuy nhiên khi kết quả xướng tên, nhiều khán giả xem chương trình phải "bổ ngửa" vì bất ngờ. Phần thi của Tiến Luật về nhất với 1.700 điểm hỏa lực. Từ phản ứng của một số thành viên Nhà Trẻ khi nghe kết quả có thể thấy chính họ cũng không ngờ.

Dưới bài đăng trên fanpage Anh trai vượt ngàn chông gai, khán giả nói "Nhà Trẻ chơi chiêu thôi rồi", "tầm quan trọng của chiến thuật", "nước đi không ngờ tới của Nhà Trẻ, mà lần này tính đúng quá"…

mot-vong-viet-nam-phan-dinh-tung-17251267307881766245335.jpg

Phan Đình Tùng trình bày tiết mục Một vòng Việt Nam - Ảnh: BTC

"350 khán giả có biết nghe không vậy?", "tức cái lồng ngực"

Ngay sau khi kết quả được công bố, trên các diễn đàn và trên chính fanpage của chương trình, khán giả nổ ra những tranh cãi dữ dội.

Bạn Nguyen Linh Chi nói: "Nhìn kết quả không phục nổi 350 bạn ơi". Còn bạn Nguyễn Thùy Chi thì nói thẳng: "Xem bực ngang. Khán giả tại trường quay bị chửi không oan, không bênh được".

Trong khi đó, khán giả Nguyễn Đình Tuấn thắc mắc không biết 350 khán giả tại trường quay "có lỗ tai không?", bạn Heric Nguyễn thì nói "kết quả solo thật sự không công bằng".

Bạn Vĩnh An nói thẳng: "Chương trình kiếm khán giả biết nghe hơn được không?".

thuan-nuoc-day-thuyen-st-son-thach-1725126739923974503501.jpg

S.T Sơn Thạch với Thuận nước đẩy thuyền đã phần nhìn - Ảnh: BTC

Trang Nguyễn bình luận: "Yêu Nhà Trẻ lắm nhưng khán giả có cần đi rửa tai không ạ? Tức cái lồng ngực". Bạn Hiền Hiền chia sẻ "dù là fan anh Luật nhưng công tâm mà nói màn trình diễn của anh Tuấn Hưng và S.T đột phá hơn nhiều".

Rất nhiều ý kiến khen phần thể hiện của Tuấn Hưng. Khán giả Trần Lê Thu Hương cho rằng, Tuấn Hưng hát "trải đời nghe sương gió, day dứt, mãnh liệt, đỉnh điên".

"Bài của Tuấn Hưng đã nhất", "Thích nhất trong bốn bài", "1.000 điểm cho chú Hưng", "Bài của Tuấn Hưng đỉnh chóp", "đang xem solo đỉnh nóc, kết quả công bố tụt mood"… là các bình luận khác.

Sau tiết mục solo của bốn Nhà lớn ở tập 9, tập 10 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ lên sóng lúc 20h trên VTV3 ngày 7-9.

Các anh tài sẽ thể hiện các tiết mục Chiếc khăn piêu, Đào liễu, Dạ cổ hoài langMưa trên phố Huế. Trong tập 10 này, sẽ có 4 anh tài phải nói lời chia tay chương trình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022