Mới đây, JTBC đưa tin Kang Tae Oh đang là cái tên được nhiều thương hiệu săn đón sau sự thành công của bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo).

Anh nhận được nhiều lời mời quảng cáo khác nhau, bao gồm các lĩnh vực làm đẹp, thời trang, ẩm thực cho tới cả tài chính, viễn thông. Rất nhiều chương trình giải trí, đài phát thanh và chụp ảnh họa báo đều đang đợi Kang Tae Oh sắp xếp lịch trình.

kang-tae-oh-3.jpg

Cư dân mạng cho rằng đây là thành quả Kang Tae Oh xứng đáng nhận được sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật không biết mệt mỏi.

Kang Tae Oh sinh năm 1994, là thành viên nhóm nhạc diễn viên kiêm idol 5urprise. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 2013, tham gia nhiều vai phụ trong các phim Miss Korea, The Tale Of Nokdu, Doom At Your Service... 

Ở Việt Nam, anh được biết tới nhiều qua vai diễn Junsu trong bộ phim Tuổi Thanh Xuân hợp tác cùng Nhã Phương.

Sự nổi tiếng choáng ngợp của Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) là điều bất ngờ với chính các diễn viên. Phim được chiếu ở một đài truyền hình nhỏ và không có nhiều ngôi sao ăn khách.

kang-tae-oh-1.jpg Kang Tae Oh và Park Eun Bin trong phim 

Trong phim, Kang Tae Oh vào vai Lee Jun Ho - người làm ở phòng pháp lý cùng với nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin). Anh có ngoại hình điển trai, nụ cười thân thiện, tính cách dễ mến và luôn giúp đỡ Woo Young Woo. 

Đây hiện là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc, chạm mốc rating 13,1% chỉ sau 8 tập phát sóng. 

kang-tae-oh-2.jpg

Tuy nhiên, hiện tại nam diễn viên đã 29 tuổi và đến độ tuổi tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Trước đó, nhiều thông tin cho biết Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) sẽ là bộ phim cuối cùng anh tham gia trước khi nhập ngũ. Hiện tại công ty quản lý và Kang Tae Oh đang sắp xếp lại lịch trình hoạt động và kế hoạch trong tương lai.

song-hye-kyo-64.jpg?width=150Sao Thế giới
Song Hye Kyo bán nhà lãi 2,2 triệu USD

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022