Tối 31/3, Gala Bài Hát Hay Nhất đã chính thức diễn ra trong không khí sôi nổi cùng các tiết mục được đầu tư chỉn chu. Trong đêm nhạc này, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Jack. Nam ca sĩ đã mang đến nhiều ca khúc quen thuộc như: Đom Đóm, Hoa Hải Đường,...

saostar-sar4eqcaapj57xkp.jpgXuất hiện trong chương trình, Jack diện trang phục trẻ trung, năng động với chiếc áo màu xanh nổi bật chiếm trọn spotlight. 

Ngoài giọng hat hay như "nuốt đĩa", visual của giọng ca Đom Đóm khiến các fan girl đứng ngồi không yên. Khi thấy Jack, khán giả reo hò không ngớt, bầu không khí trong đêm gala Bài hát hay hết đã nóng nay càng nóng hơn.

saostar-bz90m3agz6re1bnm.jpegKhi thấy Jack, khán giả reo hò không ngớt, bầu không khí trong đêm gala Bài hát hay hết đã nóng nay càng nóng hơn.

Xuất hiện trong chương trình, Jack diện trang phục trẻ trung, năng động với chiếc áo màu vàng chanh nổi bật chiếm trọn spotlight. Có thể thấy, Jack vẫn mãi giữ phong độ như ngày nào cả về phong cách lẫn giọng hát đậm chất riêng biệt. Khán giả ở dưới ồ ạt hú hét gọi tên giọng ca 97 không ngừng. 

Sự xuất hiện của Jack cùng sự hoạt náo sôi nổi của fan hâm mộ đã giúp đêm gala thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khán giả tạo nên bầu không khí bùng nổ. Sự trở lại của Jack đã khiến fan vô cùng vui mừng, fandom của nam ca sĩ đã cùng nhau chúc mừng thần tượng.

saostar-aaxkzlaod6s2rmup.jpegSự trở lại của Jack đã khiến fan vô cùng vui mừng, fandom của nam ca sĩ đã cùng nhau chúc mừng thần tượng.

Trong đêm Gala, khán giả được chứng kiến những màn trình diễn mãn nhãn cùng các ca khúc đã "làm mưa, làm gió" trên thị trường âm nhạc. Trên sân khấu chương trình, lần đầu tiên top 25 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được hội tụ. Trong đêm gala, các thí sinh đã lần lượt thể hiện sáng tác hay nhất của bản thân. 

Xem thêm: Nam Em hát live ca khúc triệu view như 'nuốt đĩa', khiến khán giả phải thốt: 'Không chê vào đâu được'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022