“Chuyến xe chuyên chở tích cực” là sự kiện mở đầu chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa” từ nhãn hàng Berocca Performance Mango nhằm hướng đến thông điệp chung tay hỗ trợ sức khỏe tinh thần và thể chất cho người Việt Nam với nhiều hoạt động thiết thực.
xe1_Fotor.jpgSự kiện “Chuyến xe chuyên chở tích cực” mang đến cho các bạn trẻ nguồn năng lượng tích cực sau tuần dài làm việc và học tập
Buổi chiều tối ngày 9/7 đã chứng kiến sự cuồng nhiệt của các bạn trẻ khi họ được tận mắt thưởng thức âm nhạc, giao lưu, chia sẻ những điều thú vị với Isaac, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm và Mlee. 4 nghệ sĩ trẻ với phong cách năng động, tự tin và tràn đầy năng lượng đã trò chuyện cởi mở với đông đảo các bạn sinh viên tại Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM về chuyện đời, chuyện nghề và đặc biệt là những cách hữu ích giúp nạp lại năng lượng và lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng.
Tại sự kiện, ca sĩ Isaac đã ra mắt bài hát chủ đề của chiến dịch - “2 giờ chiều bật tích cực”. Với trải nghiệm nhiều năm đồng hành với sự kiện nhiều ý nghĩa này, Isaac cho biết: Isaac rất vui khi được tiếp tục đồng hành cùng Berocca Peformance Mango trong chiến dịch năm nay. Ban đầu, Isaac không ý thức nhiều về việc nạp lại năng lượng của mình trong quá trình làm việc, đặc biệt là khoảng thời gian sau 2 giờ trưa khi tinh thần và thể chất của mình trở nên cạn kiệt.
xe2.jpgIsaac tiếp tục trở thành đại sứ của Berocca Peformance Mango, mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người
Nhờ có chương trình này của Berocca Performance Mango, Isaac đã chú ý hơn và cũng biết cách tự chăm sóc sức khỏe của bản thân. Vinh hạnh hơn nữa là Isaac có thể cùng nhãn hàng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến khán giả. Thông qua sự kiện lần này, Isaac mong rằng mọi người có thể hiểu rõ hơn về thông điệp từ MV mới, từ đó rèn luyện thói quen sinh hoạt lành mạnh cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý để có đủ năng lượng theo đổi một phong cách sống năng động, cùng nhau lan tỏa sự tích cực đến mọi người xung quanh.
Bạn diễn ăn ý với Isaac trong tác phẩm điện ảnh “Song Lang” danh tiếng là Liên Bỉnh Phát với thể hình lý tưởng cũng là thần tượng của không ít bạn trẻ. Liên Bỉnh Phát quan tâm rất nhiều đến dinh dưỡng và chăm sóc bản thân, do đó, anh cũng chia sẻ đến các bạn trẻ: Để lượng thức ăn nạp vào người có thể trở thành năng lượng cần thiết cho hoạt động hàng ngày, cơ thể cần có đủ lượng vitamin và khoáng chất để hỗ trợ quá trình chuyển hóa tạo năng lượng.
xe3.jpgÔng Luigi Isabelo Dejos – đại diện Bayer chia sẻ ý nghĩa của chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa”
Ông Luigi Isabelo Dejos, Giám đốc Nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Bayer Việt Nam, cho biết: “Trong lịch trình bận rộn hàng ngày, chúng ta không chỉ cần năng lượng thể chất hoạt động mà còn cần một tinh thần tỉnh táo minh mẫn để gặt hái thành công tốt nhất. Với tầm nhìn “Người người Khỏe mạnh, Nhà nhà Ấm no”, Bayer cam kết mang đến các giải pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả và an toàn giúp người tiêu dùng duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần một cách toàn diện, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.
Thông qua việc ra mắt chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa”, nhãn hàng Berocca Performance Mango, thuộc nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, mong muốn lan tỏa thông điệp về một cuộc sống lành mạnh, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng, đồng thời góp phần hiện thực hóa cam kết của Bayer đối với người tiêu dùng Việt Nam. Kết hợp uống Berocca Performance Mango vào 2 giờ chiều hàng ngày cùng một chế độ ăn uống đủ chất và nghỉ ngơi hợp lý góp phần giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng tích cực.”
xe4.jpgCác đại sứ của chương trình đã giúp các bạn trẻ bật lại năng lượng, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi
Sự xuất hiện của các nghệ sĩ trẻ đã thổi luồng không khí sôi nổi cho rất nhiều bạn trẻ và với họ, nó như chất xúc tác để bật năng lượng hữu ích để đối diện với những bộn bề khó khăn và căng thẳng trước mắt. Cuộc sống hiện đại khiến mỗi người luôn đối diện với tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, về cả thể chất lẫn tinh thần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022