Những ngày gần đây, ồn ào xoay quanh phát ngôn của Hoàng Thùy Linh tại họp báo công bố concert đầu tiên trong sự nghiệp khiến dư luận xôn xao.

saostar-xn01wibshmqukrhx.jpeg Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi với loạt phát ngôn "lạ" trong họp báo.

Tại sự kiện của chính mình, Hoàng Thùy Linh trả lời khi phóng viên (người được cô hoặc ekip truyền thông của cô mời tới) hỏi về vai trò của Hồ Hoài Anh: 

- "Cuộc đời chị đi qua nhiều người tốt lẫn không tốt. Xin hỏi em một câu, nếu ai đó hỏi về người đối xử tốt, em sẽ nhìn vào hành động của họ hay sẽ như thế nào?..."

- "Chậm lại vài nhịp đi em, mình để người ta sống với".

Khi được hỏi về chuyện hát live, Hoàng Thuỳ Linh lại đá sang chuyện biết đi như sau:

- "Chị có đôi chân và may mắn là bố mẹ sinh ra chị biết đi. Ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra khỏi nhà, lúc ấy có đám người ở kia rất đông thấy chị trượt chân ngã và họ bảo rằng chị không biết đi. Thế còn ý kiến của em thì sao, chị có biết đi không?".

Hoàng Thuỳ Linh sau đó còn hỏi ngược lại phóng viên, có lẽ cô còn chưa thoả mãn, tiến xuống dưới khán đài, kéo bằng được phóng viên lên sân khấu để tiếp tục hỏi - đáp, hoặc nói lý sau 2 câu hỏi được đánh giá "rất bình thường, và phù hợp" trong sự kiện của cô. 

Nhiều khán giả nhận xét, Hoàng Thuỳ Linh "trịch thượng", có chút "dạy đời". Nếu là một nghệ sĩ trẻ, vừa chập chững vào nghề, điều này có thể là sự cố, là một phút không kiếm soát được cảm xúc. 

Tuy nhiên, người đang đứng ở đây là Hoàng Thùy Linh, một nghệ sĩ có 15 năm lăn lộn trong showbiz. Hẳn đó không phải tai nạn!

Phượng Hoàng biết đỉnh của chính mình, nhưng cũng đừng quên, Phượng Hoàng cũng đã từng tái sinh từ con số 0

Trước khi đạt được những cột mốc, bài hát vươn tầm quốc tế như hiện tại, Hoàng Thùy Linh từng trải qua khoảng thời gian đầy ám ảnh vì biến cố đời tư. Đây là cột mốc khiến cô gần như tiêu tan sự nghiệp và bắt đầu trở lại từ con số 0 tròn trĩnh.

saostar-y13mx3ih28tnttnl.jpg Hoàng Thùy Linh bắt đầu sự nghiệp bằng con số 0 tròn trĩnh sau biến cố làm thay đổi cuộc đời. 

Tưởng chừng như Hoàng Thùy Linh sẽ bỏ cuộc, nhưng không, cô đã vượt qua mọi định kiến, ánh nhìn từ dư luận để tìm kiếm lại hào quang. Chính cô cũng phải thừa nhận bản thân đã trải qua giai đoạn "từ một người được săn đón trở thành một kẻ bị lãng quên". 

"Tồi tệ hơn, tôi còn bị hắt hủi, xem như một tội phạm. Tôi đã phải gõ từng cánh cửa, phá từng rào cản, lầm lũi suốt nhiều năm trời để có thể trở lại hoạt động nghệ thuật. Từ đống tro tàn năm xưa, tôi quyết chí phải vươn lên...", Hoàng Thùy Linh từng trải lòng thời điểm năm 2017 - Tròn 10 năm sau biến cố cuộc đời. 

saostar-lq3mrknx4lrs1z3v.jpg Cô trải qua giai đoạn khủng hoảng khi vấp ngã. 

Hoàng Thùy Linh có lẽ phải là người trân trọng nhất những thứ đang có ở hiện tại. Thế nhưng, cách hành xử của cô gần đây lại khiến người ta phải đặt ra dấu chấm hỏi lớn.

Chính Hoàng Thùy Linh từng thừa nhận: "Trong ngành giải trí, ai không muốn mình tỏa sáng, được nhiều người ngưỡng mộ, truyền thông ưu ái...". Thế nhưng, khi đã có đầy đủ mọi thứ kể trên, Hoàng Thùy Linh liệu có quên những gì đã nói, quên con số 0 mình từng phải bắt đầu lại, và quên việc phải trân trọng thành quả hiện tại chăng?

saostar-cwnj2y03bl198pcn.jpg Hoàng Thùy Linh - Phượng Hoàng liệu có đang quên mất mình đã tái sinh như thế nào?

Thực thế cho thấy, nhiều nghệ sĩ Việt lẫn quốc tế từng đánh mất đi "hào quang" gầy dựng chỉ vì thái độ. Không ai biết, Hoàng Thuỳ Linh có phải là cái tên tiếp theo hay không. Bởi không phủ nhận được thành công mà cô đã và đang có được trong suốt vài năm trở lại đây là một bức tường thành kiên cố (với khán giả của cô).

saostar-pblpdqoev76ppx79.jpg Hoàng Thùy Linh cần có động thái xoa dịu dư luận trước khi quá muộn. 

Tái sinh là chuyện của 10 năm trước. Khán giả hôm nay, có thể đưa nghệ sĩ lên đỉnh cao danh vọng trong một đêm, song chính họ cũng chính là những thẩm phán có tiếng nói mạnh mẽ. Bất cứ ai cũng có thể trở về nơi mình bắt đầu, nếu như không hội đủ hai yếu tố tài - đức. Có thể là ba: Sự khiêm nhường.

Xem thêm:

- Sao nam đình đám đăng ảnh thân thiết bên Hoàng Thùy Linh khiến fan rần rần

- Trước Hoàng Thùy Linh, một nữ ca sĩ bị nhận xét 'trịch thượng', hiện tại ra sao?

- Hoàng Thuỳ Linh làm gì giữa 'tâm bão' bị dư luận chỉ trích?

Xem thêm clip: "Tôi Chiến Thắng Bùi Khánh Linh là do may mắn!" - Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương Chia Sẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022