Suốt nhiều tháng qua, dân tình ít khi thấy hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa tại các sự kiện lớn nhỏ. Sau khi hoàn thành xong dự án "Hậu cung Như Ý Truyện", ông xã Lâm Tâm Như quyết định dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc con cái, bù đắp tình cảm sau quãng thời gian miệt mài và vắng nhà liên tục.

Tại sự kiện lễ trao giải Hoa Biểu vừa qua, "Càn Long" cuối cùng cũng lộ diện sau nhiều tháng không tham gia các hoạt động showbiz. Nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt tròn trịa, thậm chí xuất hiện cả "nọng cằm". Nhiều netizen cho rằng, thời gian qua Hoắc Kiến Hoa đã lên cân không ít.

1-1427.jpg

Hoắc Kiến Hoa lộ rõ cằm nọng vì tăng cân.

1-1428.jpeg

Nam tài tử thừa nhận mình bị "rối loạn ám ảnh cưỡng chế".

Bản thân Hoắc Kiến Hoa tiết lộ anh từng bị "rối loạn ám ảnh cưỡng chế" vì con gái hay nói cách khác anh bị "con gái kiếm soát". Lâm Tâm Như từng chia sẻ rằng ông xã quan tâm quá mức tới bé Cá Heo Nhỏ đến mức "cuồng con". Thậm chí cứ vài ba phút anh lại xem con gái đang làm gì và luôn để ý những thứ nhỏ nhất của cô bé.

2-1429.jpg

Lâm Tâm Như khẳng định Hoắc Kiến Hoa luôn để mắt đến con gái từng tí một.

2-1428.jpeg

Cũng vì chăm con mà anh ít khi đi sự kiện.

3-1429.jpg

Lâm Tâm Như là người ra ngoài hoạt động nhiều hơn ông xã.

Trong khi Hoắc Kiến Hoa dành phần lớn thời gian chăm con thì Lâm Tâm Như lại bận rộn đi sự kiện liên tục. Trước đó, ngọc nữ màn ảnh dành phần lớn thời gian ở bên con gái trong khi ông xã ra ngoài làm việc. Nhưng đổi lại nếu bà xã vắng nhà Hoắc Kiến Hoa sẽ là người chăm con. Sự "thay phiên" này được Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thực hiện từ khi Cá Heo Nhỏ chào đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022