Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của Hòa minzy tại 1 sân khấu ca nhạc. Cô lên sân khấu biểu diễn với chiếc bụng bầu khá "khệ nệ". Và sự xuất hiện của Hòa Minzy trong đêm nhạc cũng chính là món quà bất ngờ mà Độ Mixi muốn dành cho người hâm mộ của mình.

hoaminzy2-1118.jpghoaminzy-1118.jpg

Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp hài hước chia sẻ trước khi bắt đầu tiết mục:"Hôm nay em đến show này em diễn miễn phí thôi, không có tiền cho nên em xin hát sương sương thêm 1 bài nữa. Có 1 ca khúc mà anh Độ đã khuấy động cộng đồng nghe nhạc và gây ra rất nhiều thiệt hại cho tai nghe của mọi người, đó là bài Tàu Anh Qua Núi. Em muốn gỡ gạc cho anh của mình thì em muốn hát bài này 1 cách hay nhất và để nói rằng 'Anh đừng bao giờ hát bài này nữa'".

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Xuất thân từ chính quê hương âm nhạc nên trời cũng đã ban cho cô có một giọng hát trong trẻo và vô cùng nội lực. 

Là một ca sĩ trẻ nổi tiếng, Hòa Minzy nhận được nhiều quan tâm về đời tư, chuyện tình cảm với thiếu gia Minh Hải. Khoảng cuối năm 2019, cô bắt đầu vướng tin đồn sinh con nhưng không phản hồi suốt thời gian dài. Năm 2021, nữ ca sĩ mới xác nhận chuyện sinh nở song vẫn giấu kín gương mặt con trai. Cô lý giải: 'Tôi nghĩ nhỡ đâu đăng ảnh lên ai xấu miệng nói nọ nói kia thì chắc tôi không chịu được lại làm khùng điên nên mới đăng ảnh như vậy'. Vì thế, nhiều khán giả càng tò mò về quý từ của Hòa Minzy.

Kể từ khi chia tay bạn trai vào đầu năm 2022, Hoà Minzy trở thành mẹ đơn thân vừa tiếp tục sự nghiệp ca hát, vừa chăm sóc nuôi dạy bé Bo. Tuy nhiên, cô vẫn luôn cố gắng cân bằng hai trọng trách cao cả này. Được biết, bên cạnh Hoà Minzy luôn có người thân và trợ lý phụ giúp cô chăm nom bé Bo những lúc mẹ bỉm bận công việc không có ở nhà. 

dien-vay-co-co-na-na-mau-tung-gay-tranh-cai-hoa-minzy-van-duoc-khen-b57-4954501-1134.jpg

Trước đó, Hòa Minzy có bài đăng gây chú ý liên quan đến quý tử Bo. Cô cho biết bé Bo đôi khi hay cáu gắt do "tâm lý và rối loạn tuổi lên 3". Cô tiết lộ cậu bé thậm chí giận, không muốn theo mẹ khi cô công tác xa nhà nhiều ngày. Tâm sự những khó khăn 2 mẹ con đang trải qua, Hòa Minzy cũng động viên quý tử luôn cùng cố gắng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022