Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh HH Mai Phương tại một sự kiện, cách ăn mặc của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, Mai Phương đứng trên sân khấu cùng cây kẹo mút trên tay, cô diện áo crop-top ngắn kết hợp cùng chiếc quần cạp thấp hở eo. Điều khiến nhiều người "giật nảy" là chiếc quần lưng khá thấp nên một thứ giống nội y màu hồng bên trong đã lộ hẳn ra ngoài một cách phản cảm. Điều này khiến cô tiếp tục đánh mất thiện cảm trong lòng khán giả.

mp1-1527.png

Vừa qua, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội khi đăng ảnh mặc áo dài, cầm hoa đào đón Tết Nguyên đán nhưng lại đính kèm bài hát có tên Chinese New Year, sau đó là hình ảnh ăn diện gợi cảm nhảy điệu kém duyên. 

Trước đó, trên trang story Instagram, cô khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chia sẻ những dòng trạng thái trải lòng về loạt lùm xùm vừa qua.

Mai Phương viết: “Mến thương gửi đến tất cả mọi người. Có lẽ những ngày qua, cái tên Mai Phương được nhắc gọi rất nhiều theo cách không ai trong chúng ta mong muốn cả. Bản thân Phương là nhân vật trong chuỗi sự việc gần đây, mình chỉ muốn chân thành bày tỏ rằng, tình yêu và sự quan tâm của netizen, Phương luôn trân quý, sẵn sàng lắng nghe để hoàn thiện.

screen-shot-2023-01-26-at-64234-am-0648.png

Là một hoa hậu, Phương đặt trách nhiệm, sứ mệnh và công việc lên hàng đầu, vì để có được ngày hôm nay không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, Phương hiểu không phải cứ mắc lỗi là lấy cớ 'ai cũng có lúc sai lầm' để xoa dịu. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến riêng cho mỗi việc mình làm, và khi đã hành động thì sẽ chịu trách nhiệm cho kết quả sau đó.

Ở một tập thể cùng nhau, Phương luôn xem mọi người là gia đình, và gia đình thì sẽ luôn bảo vệ nhau, động viên để các thành viên trở nên tốt hơn mỗi ngày. Những ngày vừa qua, chắc Phương cũng đã là 'đứa em nghịch ngợm' trong đại gia đình Việt Nam. Bằng cách nào đó, những lời góp ý đa chiều cũng là những 'đòn roi' thật ngọt từ gia đình thương yêu để mình thấu đáo hơn trong mọi bước đi.

Phương biết bản thân mình không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi ngốc nghếch đến không tưởng. Nhưng trên hết, Phương mong mọi người tin rằng, mình là người có suy nghĩ và nhận thức đủ để rút ra bài học, và thấu hiểu những gì tốt nhất netizen muốn dành cho mình.

Năm mới đến rồi, những dòng tâm tư này có thể vẫn không đủ để khỏa lấp nỗi 'phiền lòng' mình gây ra cho cộng đồng người theo dõi, dù không cố ý nhưng Phương biết mình đã làm mọi người lo lắng rất nhiều.

hoa-hau-mai-phuong-6-16631998692231747507689-0648.jpeg

Bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của một Miss World Vietnam, Mai Phương chân thành xin lỗi vì đã để mọi người cảm thấy bất an. Trân trọng cảm ơn tất cả vì vẫn luôn quan tâm, giúp Phương tốt hơn mỗi ngày. Mình yêu quý mọi người rất nhiều".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022